Sang trọng, đẳng cấp... đó là những gì mẫu đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7423 mang lại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đèn trang trí như thế nào để trang hoàng cho căn phòng của mình thì đừng bỏ qua mẫu đèn chùm đầy nổi bật, ấn tượng này.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7423

Những ưu điểm nổi bật của đèn chùm đồng châu Âu CDC-7423

Đèn chùm đồng từ lâu đã xuất hiện trong các gia đình quý tộc, hoàng gia như một sự khẳng định cho đẳng cấp, cương vị. Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, đèn chùm đồng được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình. Những chiếc đèn chùm được cải tiến với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã cùng công nghệ tiên tiến, ngày càng hoàn hảo và chất lượng hơn. Trong đó, đèn chùm đồng cao cấp 7423 là một sản phẩm gây nhiều ấn tượng với thiết kế độc đáo, nổi bật và sang trọng.

Đèn được gắn chặt với trần nhà bằng các dây xích đồng chắc chắn. Từ thân đèn, 10 “cánh tay” mềm mại, uyển chuyển rẽ tỏa ra các hướng. Trên các tay đèn nâng đỡ những ngọn đèn nến thủy tinh trắng. Các họa tiết, chi tiết trên đèn được chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ bởi bàn tay của những người nghệ nhân chuyên nghiệp.

Không chỉ có kiểu dáng nổi bật, đèn chùm đồng nến CDC-7423 còn gây ấn tượng với màu sắc vàng sang trọng từ chất liệu đồng nguyên chất cao cấp 100%. Ngoài ra, đèn còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp màu luôn bên đẹp, không bị han gỉ trong suốt thời gian dài sử dụng.

Một ưu điểm nữa từ chiếc đèn này chính là công nghệ đèn led tiên tiến, hiện đại. Công nghệ này giúp cho đèn CDC-7423 có khả năng chiếu sáng ổn định với chất lượng ánh sáng hài hòa, êm dịu, không gây hại cho mắt. Ngoài ra, nó còn giúp cho đèn có tuổi thọ sử dụng lâu bền, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các loại bóng đèn truyền thống khác.

Hình ảnh thực tế của đèn chùm đồng CDC-7423

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7423

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7423

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7423

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7423

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7423

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm đèn chùm đồng châu Âu CDC-7423. Nếu bạn có nhu cầu nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm này hãy để lại thông tin cho chúng tôi hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Casani theo số hotline: 0965.69.8866.
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi