Ngày nay, việc trang trí nội thất luôn được nhiều người quan tâm. Hầu hết ai cũng đều muốn sở hữu một không gian sang trọng và đẳng cấp. Hiểu rõ nhu cầu đó, hôm nay Casani muốn giới thiệu đến cho bạn Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7418.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7418

Đèn chùm đồng cao cấp CDC-7418 là một mẫu đèn chùm được cách tân với kiểu dáng hiện đại, lộng lẫy. Đây là sự sáng tạo trong kết hợp giữa đèn chùm đồng và pha lê mang đến vẻ đẹp lung linh, đẳng cấp. Đèn được chia làm nhiều tầng với sự sắp xếp hoàn hảo, đối xứng, cân bằng. Từ trên xuống dưới, đèn mở rộng ra qua các tầng và rồi thu lại đối xứng ở tầng cuối cùng. Sự lấp lánh, sáng trong của những viên pha lê được làm nổi bật bởi sắc vàng của đồng.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7418

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, đèn chùm đồng châu Âu CDC-7481 còn có khả năng chiếu sáng tốt, ổn định với công nghệ đèn led hiện đại được ứng dụng trong sản phẩm này. Công nghệ đèn led mang đến ánh sáng hài hòa, không gây chói mắt, an toàn cho mắt. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có thể tiết kiệm điện năng tiêu dùng hiệu quả so với các bóng đèn truyền thống cũ.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7418

Với thiết kế hiện đại, khả năng chiếu sáng tốt, đèn đồng CDC-7481 rất phù hợp với các không gian phòng khách, phòng ăn... mang xu hướng hiện đại. Chiếc đèn này sẽ trở thành một điểm nhấn nổi bật cho căn phòng, khiến không gian càng trở nên lung linh, đẳng cấp hơn.

Chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh thực tế của đèn chùm đồng CDC-7481

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7418

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7418
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi