Đèn treo tường phòng ngủ là mẫu đèn thường xuyên có sự xuất hiện trong các gia đình. Đặc biệt là những ngôi nhà được xây theo phong cách hiện đại. Mẫu đèn này không chỉ phục vụ việc trang trí mang tới thẩm mỹ cho căn nhà mà còn là chiếc đèn phòng ngủ tiện lợi. Cùng tìm hiểu mẫu đèn tường hiện đại CDT-7133 qua bài viết sau nhé.

Thông số kỹ thuật của đèn treo tường phòng ngủ CDT-7133

  • Tên sản phẩm:

    Đèn Treo Tường 

    Mã sản phẩm:

    CDT-7133

    Chất liệu:

    Bát đá tự nhiên, đồng cao cấp

    Thiết kế:

    Hiện đại

    Kích thước:

    Đặt theo yêu cầu

    Chiếu sáng:

    đèn led

    Bảo hành:

    12 tháng

    Ứng dụng:

    trang trí phòng ngủ, phòng khách,...

Ưu điểm của đèn treo tường phòng ngủ CDT-7133

Đèn treo tường phòng ngủ CDT-1733 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đơn giản, tinh tế không cầu kỳ nhưng lại vô cùng hút mắt. Mẫu đèn treo tường CDT-7133 là một lựa chọn thông minh cho những phòng ngủ có phong cách thiết kế hiện đại.

Đèn tường hiện đại CDT-7133

Thiết kế theo hình thoi với 4 cạnh bằng nhau khép kín tạo thành một tạo hình ấn tượng. Đèn led bên trong cũng được khéo léo trùng với 4 cạnh khung đèn. Sự hòa hợp ánh sáng của đèn Led và khung đèn màu nâu sẫm bên ngoài tạo ra điểm nhấn vô cùng độc đáo.

Đèn được làm từ chất liệu sắt cao cấp chống han gỉ tốt. Chốt đèn được nối chắc chắn vào tường tạo nên điểm nhấn thú vị. Tuy có kích thước nhỏ và chỉ dùng để tạo điểm nhấn cho bức tường nhưng thực sự mẫu đèn tường này có thể làm nổi bật tổng thể một không gian bên trong.

Ánh sáng tỏa ra có màu vàng nhạt tạo không gian ấm cúng hơn. Ánh sáng này tốt cho mắt bởi không chứa hàm lượng uv.

Đèn treo tường phòng ngủ CDT-7133 - mẫu đèn hot tại Casani

Tại thế giới đèn Casani, bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu đèn khác nhau. Từ mẫu đèn chùm thông tầng, đèn mâm, đèn thả hiện đại cho những diện tích lớn. Tới các mẫu đèn treo tường phù hợp với không gian.

Mẫu đèn treo tường phòng ngủ CDT-7133 đang là mẫu đèn được nhiều người lựa chọn trong phòng ngủ. Đèn có thiết kế ấn tượng, hơn nữa còn đang nằm trong chương trình giảm giá tri ân khách hàng của Casani.

Hiện giá của mẫu đèn treo tường này chỉ còn 199.000đ, giảm 20% so với giá gốc.

Ngoài ra khi đến mua đèn trang trí nội thất tại thế giới đèn Casani, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình các sản phẩm khác nhau phù hợp với không gian. Đặc biệt chất lượng đều được đảm bảo, có giấy tờ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

E.mail : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: O4.22.84.8866. - Hotline: O965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 21h00

 
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 1234567

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi