Sơ đồ chỉ đường

Đèn treo tường hiện đại - Xu hướng trang trí nhà cửa 2020

Hiện nay để đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng cao những chiếc đèn đã được biến tấu. Nó không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ chiếu sáng mà nó còn là vật trang trí cho ngôi nhà. Sử dụng đèn treo tường hiện đại đang là xu thế mới của năm 2020. Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị của loại đèn này!
 
Đèn treo tường hiện đại - Xu hướng trang trí nhà cửa 2020
Đèn treo tường giúp căn phòng thêm nổi bật

Vì sao đèn treo tường hiện đại lại là xu hướng trang trí nhà cửa 2020?

Đèn treo tường hiện đại ngày càng được ưa chuộng với rất nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại đèn nào cũng có được. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với nhiều màu sắc sẽ khiến căn phòng của bạn lung linh hơn. Với những ưu điểm sau của đèn chắc chắn nó xứng đáng trở thành xu hướng trang trí nhà cửa 2020.

Có nhiều công năng sử dụng

Ngoài chức năng chiếu sáng thì đèn treo tường hiện đại còn có công năng trang trí. Với thiết kế đa dạng về mẫu mã nó được xem như một tác phẩm nghệ thuật tạo nên phong cách của ngôi nhà. Làm cho căn nhà trở nên ảo diệu, lung linh hơn, sang trọng và hiện đại.
Nó không chỉ dùng để làm đẹp bên trong mà còn có những mẫu đèn ốp tường hiện đại dùng để trang trí cho bên ngoài tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Để đáp ứng nhu cầu trang trí ngày nay đèn còn được tích hợp công nghệ để tạo hiệu ứng ánh sáng tăng sự độc đáo cho không gian sử dụng.

Chiếu sáng được nhiều không gian

Thiết kế nhỏ gọn với nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể lắp đặt ở các vị trí mà đèn chiếu chính không tới được. Nó chiếm diện tích rất ít nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chỗ treo.
 
Đèn treo tường hiện đại - Xu hướng trang trí nhà cửa 2020
Thiết kế nhỏ gọn giúp đèn phù hợp với mọi không gian
 

Tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường

Đây chính là ưu điểm mà nhiều người mong chờ nhất trời thời buổi kinh tế hiện nay. Hiện nay đèn trang trí treo tường được sản xuất trên công nghệ LED tiết kiệm điện năng và ánh sáng dịu nhẹ. Đèn không gây ra hiện tượng bức xạ nhiệt, tuổi thọ cao, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.

Kinh nghiệm lựa chọn đèn treo tường hiện đại

Để chọn được đèn phù hợp với không gian ngôi nhà bạn cần học hỏi các kinh nghiệm sau:
  • Dựa vào kiến trúc ngôi nhà: trên thị trường có rất nhiều loại đèn treo tường với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng...để bạn lựa chọn. Nhưng không phải mẫu nào cũng phù hợp với ngôi nhà của bạn. Bạn cần dựa vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà để chọn đèn theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển.
  • Kích thước căn phòng: bạn cần tính toán vị trí cần đặt đèn và chọn loại đèn trang trí treo tường phù hợp với không gian. Nên chọn kích thước đèn theo tỉ lệ thuận với diện tích căn phòng để có sự đồng điệu về nội thất.
  • Màu sắc: cần chú ý chọn màu đèn phù hợp với tông tường nhà bạn để tổng thể thật hài hòa và làm nổi bật được căn phòng.
 
Đèn treo tường hiện đại - Xu hướng trang trí nhà cửa 2020
Có rất nhiều loại đèn với nhiều kiểu dáng để bạn thoải mái lựa chọn
  • Độ sáng: bạn nên chọn loại đèn có độ sáng phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn sử dụng loại đèn ngủ treo tường hiện đại thì nên chọn loại ánh sáng vàng, có độ sáng vừa phải để tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng.
  • Kiểm tra đèn về chất liệu, xuất xứ trước khi mua: những yếu tố này cũng ảnh hưởng khá lớn tới tuổi thọ của đèn nên bạn cần kiểm tra thật kỹ.
>> Xem thêm: Bí quyết chọn đèn treo tường hiện đại, độc đáo.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên thì đèn treo tường hiện đại xứng đáng trở thành xu hướng trang trí mới năm 2020. Hãy làm tươi mới ngay ngôi nhà bạn bằng những đèn treo tường đẹp lung linh. Liên hệ ngay với Casani để chọn cho mình những mẫu đèn đẹp nhất và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Những mẫu đèn led treo tường hiện đại đẹp nhất
icon Bí quyết chọn đèn treo tường hiện đại, độc đáo
icon Casani - nhà phân phối đèn treo tường hiện đại độc nhất tại Hà Nội
icon Hé lộ những mẫu đèn treo tường hiện đại giá rẻ tại Hà Nội
Gửi liên hệ tới chúng tôi