Mẫu Đèn Cây Pha Lê Cao Cấp CDC-8208 là một sản phẩm khiến rất nhiều khách hàng phải say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi nó được sở hữu một thiết kế rất tinh tế cùng với nhiều ưu điểm tối ưu mà khách hàng không thể bỏ qua.

Đèn cây trang trí pha lê

Sản phẩm đèn cây trang trí pha lêCDB-8208 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian với mức hoàn thiện ở tay nghề cao với các vật dụng, chân đèn, các đầu nối, công tắc bóng đèn đều rất chất lượng.

Tìm hiểu về thiết kế, chất lượng của đèn bàn trang trí CDB-8208

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Đè cây trang trí CDC-8208 được thiết kế chắc chắc với thân và chân đèn được làm từ hợp kim đồng cao cấp mang màu vàng sang trọng. Đặc biệt ở phần thân đèn còn được tô điểm thêm bằng một chiếc bình pha lê cao cấp, tinh xảo.

Phần chao đèn được làm bằng vải dù cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, chống bụi bặm hiệu quả.

Bóng đèn led hiện đại, tiên tiến

Mẫu đèn để bàn bằng pha lê CDB-8208 sở hữu nghệ đèn led hiện đại giúp chiếc đèn này có khả năng chiếu sáng ổn định với ánh sáng êm dịu, hài hòa, an toàn cho mắt và da. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp đèn tiết kiệm được khả năng tiêu thụ hiệu quả và có tuổi thọ lâu bền hơn.

Casani - địa chỉ cung cấp đèn trang trí đẹp khắp cả nước

Nếu bạn đang muốn mua đèn cây pha lê cao cấp CDB-8208, hãy liên hệ với Casani theo số hotline: 0965.69.8866. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu đèn trang trí tại website: https://casani.vn/.
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 123456

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi