Sang trọng, đẳng cấp,... mẫu đèn bàn pha lê cao cấp CDB-8207 này nổi bật, thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài thiết kế ấn tượng, chất lượng, tính năng mà mẫu đèn này mang lại cũng là những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua.

Đèn bàn pha lê cao cấp

Cùng tìm hiểu về thiết kế, chất lượng của mẫu đèn bàn CDB-8207

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Đèn bàn trang trí CDB-8207 nổi bật với thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

  • Cột trụ được thiết kế với lõi kim loại bên trong, phía ngoài hoàn toàn là pha lê giúp chiếc đèn vừa đẹp mắt vừa sang trọng. Bên cạnh đó, bề mặt pha lê còn được tạo hình thành thoi vừa lạ mắt, vừa tạo hiệu ứng ánh sáng chiếu xạ độc đáo.
  • Cùng với đó, phần chân đèn cũng được chế tác bằng pha lê chắc chắn, sang trọng.
  • Ngoài ra, đèn còn được trang trí bằng những tay đèn mềm mại, uyển chuyển gắn với phần chao đèn. Trên tay đèn được trang hoàng bằng những giọt pha lê lấp lánh.
  • Phần chụp đèn được làm từ chất liệu vải cao cấp, kết hợp màu be với những đường viền đầy tính thẩm mỹ. Phần chao này có khả năng chịu nhiệt, chống bụi bẩn tốt.

Chất lượng ánh sáng ổn định, dịu mắt

Dĩ nhiên khi có nhu cầu mua một chiếc đèn, người ta sẽ quan tâm đến ánh sáng của nó như thế nào. Mẫu đèn bàn trang trí CDB-8207 sở hữu bóng đèn led hiện đại mang đến nguồn ánh sáng ổn định, không chập chờn, nhấp nháy trong suốt quá trình sử dụng. Ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt, an toàn.

Bền đẹp theo thời gian

Đèn bàn pha lê CDB-8207 được làm từ những chất liệu cao cấp nên đảm bảo bền đẹp trong thời gian dài sử dụng. Cùng với đó, bóng đèn led công nghệ tiên tiến mang đến tuổi thọ lâu dài hơn hẳn so với các loại bóng sợi đốt.

Đèn bàn trang trí CDB-8207 phù hợp với không gian nội thất nào?

Sở hữu thiết kế sang trọng, mẫu đèn bàn pha lê cao cấp CDB-8207 phù hợp với nhiều không gian khách nhau từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc... Chiếc đèn này sẽ là một điểm nhấn nổi bật, độc đáo cho cả căn phòng, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Sang trọng, đẳng cấp, còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua ngay mẫu đèn để bàn pha lê trang trí CDB-8207 này. Liên hệ với Casani theo số hotline: 0965.69.8866 để nhận tư vấn và hỗ trợ đặt mua sản phẩm.

Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 123456

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi