Sơ đồ chỉ đường

Tổng hợp 5 mẫu đèn mâm hiện đại ăn khách nhất năm 2021

 Trong thời gian gần đây, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưa chuộng và lựa chọn đèn mâm hiện đại để trang trí cho ngôi nhà mơ ước của mình. Đây được xem là thiết bị chiếu sáng cao cấp có thể giúp không gian lắp đặt có được vẻ đẹp thẩm mỹ, phong cách sang trọng và hiện đại hơn. Nếu bạn đang phân vân hay đắn đo chưa biết nên lựa chọn mẫu đèn mâm hiện đại nào cho gia đình mình thì có thể tham khảo bài viết: Tổng hợp 5 mẫu đèn mâm hiện đại ăn khách nhất năm 2021 để lựa chọn được sản phẩm trang trí phù hợp nhất.

Vì sao nên lựa chọn đèn mâm hiện đại tân trang nội thất?

Sự hiện diện của nó không chỉ giữ vai trò chiếu sáng cao cấp, trang trí nội thất hiệu quả mà còn đáp ứng đủ tiêu chí về tính thẩm mỹ. Kể cả đèn mâm hiện đại cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Đèn mâm hiện đại thường sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật như:

Tổng hợp 5 mẫu đèn mâm hiện đại ăn khách nhất năm 2021
Vì sao nên lựa chọn đèn mâm hiện đại tân trang nội thất?
 
  • Tạo ra vẻ đẹp mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế và phù hợp với tổng thể nội thất trong ngôi nhà mơ ước của bạn.
  • Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt cho những không gian hẹp, trần thấp và diện tích sử dụng không quá lớn.
  • Màu ánh sáng tỏa ra an toàn cho thị giác và thân thiện với môi trường sống vì không chứa chì hay thủy ngân, không tỏa nhiều nhiệt lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài cho người sử dụng.
  • Sản phẩm có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng trung bình đạt ngưỡng 50.000 giờ, nếu bạn biết cách vệ sinh và bảo quản có thể cao hơn đôi chút. Sản phẩm luôn giữ nét đẹp siêu bền bỉ cùng năm tháng sử dụng nếu bạn biết cách vệ sinh đúng khoa học.
  • Công nghệ bóng led tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80% so với bóng đèn truyền thống, hiệu quả chiếu sáng cực kỳ tốt có thể giúp tinh thần gia chủ trở nên thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều.
  • Màu ánh sáng đơn sắc của thiết bị không gây ra hiện tượng chói lóa mắt, nhức mỏi mắt hoặc tạo cảm giác rườm rà khó chịu.

Tổng hợp 5 mẫu đèn mâm hiện đại ăn khách nhất năm 2021

Đèn mâm trang trí hiện đại sở hữu nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, tuy nhiên sự hiện diện của 5 mẫu đèn mâm hiện đại dưới đây luôn được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Đèn mâm thiết kế đơn giản


Tổng hợp 5 mẫu đèn mâm hiện đại ăn khách nhất năm 2021
Đèn mâm thiết kế đơn giản

Mẫu đèn mâm thiết kế đơn giản khá phù hợp với phòng khách sang trọng, sảnh nhà hàng, khách sạn cao cấp hoặc những không gian lắp đặt có thiên hướng tối giản, trang nhã và thanh lịch về mẫu mã. Loại đèn mâm trang trí đơn giản này thường được làm chủ yếu từ chất liệu mika cao cấp hay hợp kim sơn tĩnh điện. Một số chi tiết và hoa văn trang trí được sắp xếp cân đối, không chạm trổ cầu kỳ kết hợp với màu sắc ánh sáng hài hòa nhất.

Đèn trần phòng trẻ em

Đây là mẫu đèn trang trí cao cấp được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng và tin dùng vì vẻ đẹp của nó vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa thể hiện nét cá tính dịu dàng. Với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh và đáng yêu được thiết kế riêng biệt cho trẻ em như hình khiên, máy bay, con ong, mặt trăng,... sẽ kích thích sự tò mò và phát triển trí não cho các bé.

Đèn mâm giá rẻ

Trong một không gian hiện đại với nội thất mới lạ và độc đáo không thể thiếu sự hiện diện của chiếc đèn mâm trang trí. Nếu điều kiện kinh tế của gia đình bạn có giới hạn thì nên lựa chọn mẫu đèn mâm trang trí giá rẻ với mẫu mã độc đáo nhằm tạo ra điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho toàn bộ không gian lắp đặt. Những chi tiết cấu tạo của đèn xen kẽ với nhau sẽ tạo nên tổng thể kiến trúc mới lạ, không bị dập khuôn và mang lại cảm giác tươi mới nhất.

Đèn mâm Led tròn


Tổng hợp 5 mẫu đèn mâm hiện đại ăn khách nhất năm 2021
Đèn mâm Led tròn

Mẫu đèn mâm led tròn rất phù hợp với không gian thoáng mát, điện tích sử dụng lớn, nội thất thiết kế không quá cầu kỳ. Loại đèn trang trí cao cấp này sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp vô cùng bắt mắt kết hợp với những khung tròn trịa, được sắp xếp cân đối và hài hòa nhằm tạo nên kiểu dáng mới mẻ, hút hồn mọi ánh nhìn từ lần trải nghiệm đầu tiên. Những hình khối tròn được sắp xếp hoàn toàn ngẫu nhiên theo nhiều tầng lớp nhằm tạo ra vẻ đẹp phóng khoáng và trang nhã cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

Đèn mâm pha lê

Loại đèn mâm pha lê cao cấp rất phù hợp cho nhiều không gian lắp đặt khác nhau từ phòng khách sang trọng, phòng ngủ ấm cúng cho đến phòng họp. Chúng vừa sở hữu thiết kế tối giản, vừa điểm xuyết với những hạt pha lê lấp lánh sẽ tạo ra vẻ đẹp tinh tế và sang trọng nhất. Hơn nữa, với màu ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ bóng đèn led sẽ khiến cho mẫu đèn mâm pha lê có thể lan tỏa màu ánh sáng ấm áp tới tổng thể nội thất trong ngôi nhà mơ ước của bạn.

Trên đây là top 5 mẫu đèn mâm thiết kế hiện đại có tính ứng dụng cao, được trang trí cho nhiều phong cách và không gian lắp đặt khác nhau. Nếu bạn muốn có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu khi mua sắm thì hãy ghé thăm shop đèn trang trí Casani để có được sự trải nghiệm tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm: Hút mắt với các kiểu đèn trang trí đang gây bão cộng đồng
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Cập nhật xu hướng mua quạt trần cánh cụp đẹp, đa tính năng năm 2022
icon Tổng hợp ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế đèn chùm đồng
icon Lắp đặt Top mẫu đèn chùm cho nhà cấp 4 đẹp tinh tế hoàn mỹ
icon Top 10 loại đèn thả thông tầng siêu mê, hot nhất năm 2022
icon Tân trang nhà ở với mẫu đèn chùm pha lê đậm chất cổ điển
icon Đèn pha lê và 3 câu hỏi về phong thủy chọn đèn nên biết
icon Cách hay nhất chọn đèn thả cổ điển thiết kế đường nét mộc mạc
icon Mua đèn chùm quán bar tại Casani siêu bền đẹp, cao cấp?
icon Tân trang nội thất đẹp cho không gian với bộ đèn chùm pha lê
icon Đèn chùm phòng khách nhỏ - Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hẹp
Gửi liên hệ tới chúng tôi