Sơ đồ chỉ đường

Top 10 loại đèn thả thông tầng siêu mê, hot nhất năm 2022

Trong số các loại đèn trang trí sử dụng trong không gian sinh sống và làm việc thì đèn thả thông tầng cầu thang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chiếu sáng. Tuy nhiên, với xu hướng hiện đại của năm 2022 ngày nay, đèn cầu thang không chỉ chất lượng mà còn đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ sang trọng, bắt mắt, đầy ấn tượng để tạo ra sự hài hòa cho không gian. Vậy bạn còn chần chừ gì, cùng Casani khám phá Top 10 mẫu đèn thả thông tầng siêu mê, hot nhất năm 2022.

Giới thiệu đôi nét về mẫu đèn thả thông tầng cầu thang

Đèn cầu thang không thiết kế đơn giản như trước kia mà là những loại đèn nhỏ được gắn trực tiếp trên tường theo lối cầu thang đi lại, với mục đích duy nhất là đem lại màu ánh sáng chất lượng, giúp bạn dễ dàng di chuyển vào buổi tối hoặc những không gian ánh sáng kém.

Còn đối với dòng đèn cầu thang thông tầng hot nhất năm 2022 thì khá mới lạ, hấp dẫn. Đôi khi chính những chiếc đèn thả thông tầng này sẽ tạo ra điểm nhấn cực kỳ đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

Đúng như tên gọi là đèn cầu thang thông tầng nên việc chiếu sáng sẽ được trải đều ở nhiều tầng lớp khác nhau. Hệ thống đèn thả sẽ được rủ xuống để cung cấp màu ánh sáng chất lượng ánh sáng nhằm phục vụ việc di chuyển khi đi lại ở cầu thang.

Top 10 loại đèn thả thông tầng siêu mê, Hot nhất năm 2022

Sau đây, siêu thị đèn Casani sẽ giúp các bạn có được một vài mẫu đèn cầu thang thả thông tầng hot nhất năm 2022.

Đèn thông tầng hiện đại CTT-2880 chất liệu pha lê

Loại đèn này có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Các bạn thấy thích mẫu nào tại siêu thị đèn Casani với 3 mẫu ánh sáng trắng - trung tính - vàng. Chất liệu pha lê cao cấp chuyên dụng khiến cho mẫu đèn thả thông tầng pha lê có được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và hút mắt nhất.

Đèn thông tầng

Đèn thông tầng hiện đại CTT-2880

Đèn thông tầng pha lê CTT-2873-T hiện đại

Mẫu đèn thông tầng pha lê về cơ bản thiết kế sẽ có nhiều hạt pha lê cao cấp được thả dài từ chân đèn xuống. Loại đèn cầu thang này có mức giá khá phù hợp với đại đa số thu nhập hiện nay của nhiều hộ gia đình.

Đèn thông tầngĐèn thông tầng CTT-2873-T

Đèn thông tầng pha lê CTT-2872 hiện đại

Thân đèn thông tầng pha lê được làm bằng hợp kim xi mạ, chao đèn bằng pha lê có thể có hoa văn trang trí bắt mắt. Những ai yêu thích ánh sáng vàng, trầm ổn thì có thể lựa chọn mẫu đèn cầu thang này.

Đèn thông tầngĐèn thông tầng pha lê CTT-2872

Đèn thông tầng pha lê CTT-2892

Mẫu đèn thông tầng cầu thang này tạo ra cảm giác độ sâu cho cầu thang. Vì khi nhìn vào chùm đèn được làm theo phong cách giọt nước cuốn hút. Dây thả có thể điều chỉnh theo yêu cầu sử dụng của mọi người.

Đèn thông tầngĐèn thông tầng pha lê CTT-2892

Đèn thông tầng pha lê CTT-2891

Mẫu đèn thông tầng pha lê này tạo cảm giác độ sao cho khu vực cầu thang, khi nhìn vào chùm đèn được làm theo phong cách ống dài xi trắng rất cuốn hút. Dây thả có thể điều chỉnh theo yêu cầu sử dụng của con người.

Đèn thông tầngĐèn thông tầng CTT-2891

Đèn thông tầng CTT-1112

Nếu bạn không thích đèn cầu thang dạng ống thì bạn có thể tham khảo mẫu đèn cầu thang dạng vòng. Điểm nhấn ấn tượng là các vòng tròn được làm từ nhiều kích thước khác nhau từ lớn đến nhỏ sao cho phù hợp với không gian thả từ trên cao xuống.

Đèn thông tầngĐèn thông tầng CTT-1112

Đèn thông tầng CTT-1104

Sản phẩm này được thiết kế độc đáo, thả thông tầng thường vô cùng lung linh mà không kém phần tinh tế. Đặc biệt, nó phù hợp với các không gian sống mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại. Thân đèn cầu thang được làm từ hợp kim xi mạ cao cấp, pha lê chất lượng cao.

Đèn thông tầngĐèn thông tầng CTT-1104

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6809

Loại đèn cầu thang này sử dụng ánh sáng vàng cùng hệ thống nhiều bóng đèn được đan xen lẫn nhau tỏa xuống không gian sống. Dây thả có thể tùy chỉnh độ cao thấp tùy ý.

Đèn thông tầngĐèn thông tầng CCT-6809

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6802

Mẫu đèn chùm pha lê thông tầng gồm rất nhiều viên pha lê được thiết kế một cách cẩn thận và tỉ mỉ để mang lại vẻ đẹp sang trọng, đặc biệt cho dòng đèn này. Vì vậy, mức giá cho sản phẩm này cũng tương đối cao.

Đèn chùm thông tầng pha lêĐèn chùm pha lê thông tầng CCT-6802

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6813

Đèn chùm pha lê thông tầng được hình thành từ những viên pha lê cao cấp, tất cả tinh túy được thiết kế theo kiểu hình Oval hiện đại. Sản phẩm mới lạ trong bộ sưu tập mà quý khách hàng có thể tham khảo thêm.

Đèn chùm pha lê thông tầngĐèn chùm pha lê thông tầng CCT-6813

Nhìn chung, mẫu đèn cầu thang thông tầng đẹp nhất năm 2022 rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ. Sản phẩm có mặt hầu hết tại cơ sở của thế giới ánh sáng Casani để sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi tới số hotline: 0965.69.8866 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Cập nhật xu hướng mua quạt trần cánh cụp đẹp, đa tính năng năm 2022
icon Tổng hợp ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế đèn chùm đồng
icon Lắp đặt Top mẫu đèn chùm cho nhà cấp 4 đẹp tinh tế hoàn mỹ
icon Tân trang nhà ở với mẫu đèn chùm pha lê đậm chất cổ điển
icon Đèn pha lê và 3 câu hỏi về phong thủy chọn đèn nên biết
icon Cách hay nhất chọn đèn thả cổ điển thiết kế đường nét mộc mạc
icon Mua đèn chùm quán bar tại Casani siêu bền đẹp, cao cấp?
icon Tân trang nội thất đẹp cho không gian với bộ đèn chùm pha lê
icon Đèn chùm phòng khách nhỏ - Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hẹp
icon Những tiêu chí chọn lựa mẫu mã thiết kế đèn trụ cổng phù hợp
Gửi liên hệ tới chúng tôi