Đến với mẫu đèn chùm pha lê thông tầng CCT - 6822 tại Casani bạn thực sự bị choáng ngợp trước vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Chắc chắn bạn sẽ không tiếc tiền để mua một em về tôn dáng cho không gian kiến trúc nhà mình đâu nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm:

    Đèn chùm pha lê thông tầng

    Mã sản phẩm:

    CMTT-1166

    Xuất sứ:

    100% nhập khẩu

    Chất liệu:

    pha lê thủy tinh

    Thiết kế:

    Hiện đại

    Kích thước:

    có thể đặt theo yêu cầu

    Chiếu sáng:

    Bóng đèn LED

    Bảo hành:

    12 tháng

    Ứng dụng:

    trang trí không gian rộng lớn, không gian nhà hàng sang trọng, khách sạn.

Đặc điểm nổi bật của đèn chùm pha lê thông tầng tại Casani

Không chỉ riêng đèn chùm pha lê thông tầng CCT - 6822, mà tất cả các mẫu đèn trang trí tại Casani đều mang vẻ nổi bật về thiết kế cũng như việc đảm bảo về chất lượng.

Kiểu dáng của mẫu đèn thông tầng này tạo thành một chiếc cầu tháng trải dài từ trần nhà xuống. Đèn gồm 3 tầng chính và 1 tầng chóp. Số tay đèn tăng dần theo tầng tính từ tầng chóp xuống. Mỗi tay đèn đều được tinh tế thiết kế với những nét hoa văn ấn tượng.

đèn thông tầng đẹp

Những viên pha lê được đính kèm khép lép thả buông nhẹ tạo độ mềm mại và sang trọng cho tổng thể, thu hút mọi ánh nhìn.

Móc treo đèn chắc chắn, chịu lực tốt nên bạn không lo đèn bị rơi hoặc vỡ.

Đẹp mắt và chất lượng chiếu sáng của mẫu đèn chùm pha lê thông tầng CCT - 6822 được đảm bảo. Khi bật đèn, ánh sáng phát ra nét đẹp lung linh bởi những ngọn nến và những viên pha lê lấp lánh. Không gian sẽ trở nên choáng ngợp vô cùng nguy nga và sang trọng.

>>>Xem thêm:  Đèn Chùm Pha Lê Thông Tầng CCT-6821

Lưu ý cần nhớ khi mua đèn chùm pha lê thông tầng

Khi mua đèn chùm pha lê thông tầng bạn cần chú ý tới những điều sau để lựa chọn mẫu đèn vừa đẹp mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Nên lựa chọn loại đèn chùm cao cấp, có cấu tạo chắc chắn, các khung đèn phải liên kết chặt chẽ với nhau để đảm bảo an toàn sử dụng sau lắp đặt.

Khi mua bạn cần chú ý các linh kiện như hạt pha lê, thủy tinh, xích nối không bị lỗi, trầy xước để không làm ảnh hưởng đến chất lượng và vẻ đẹp của sản phẩm.

Thông thường, đèn cao cấp sẽ có tuổi thọ sử dụng khoảng 7 năm. Do đó, để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái bạn nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ, hãy khám phá ngay kho đèn của Casani. Chắc chắn bạn sẽ thấy được sự hài lòng mà chúng tôi mang lại. Thế giới đèn với những mẫu đèn trang trí Hà Nội đẹp nhất với chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng nhất đang chờ đón các bạn.

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

E.mail : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: O4.22.84.8866. - Hotline: O965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 21h00

 
 
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678910

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi