Nếu bạn thích một chiếc đèn với sự kết hợp giữa hiệu ứng cổ điển – hiện đại và công nghệ hóa thì chắc chắn mẫu đèn thông tầng CCT -6821sẽ mang đến cho bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Thông số kỹ thuật của đèn

  • Tên sản phẩm:

    Đèn chùm thông tầng

    Mã sản phẩm:

    CCT -6821

    Xuất sứ:

    100% nhập khẩu

    Chất liệu:

    pha lê, hợp kim

    Thiết kế:

    Phong cách cổ điển

    Kích thước:

    có thể đặt theo yêu cầu

    Chiếu sáng:

    Bóng đèn LED

    Bảo hành:

    12 tháng

    Ứng dụng:

    trang trí không gian rộng lớn, không gian nhà hàng sang trọng, khách sạn.

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT -6821 tối ưu về thiết kế

Mang đặc trưng của phong cách thiết kế tân cổ điển, mẫu đèn chùm pha lê thông tầng CCT -6821 mang nét tinh tế hiện đại nhưng vẫn có chút cổ điển. Đèn thiết kế với 3 tầng đèn mỗi tầng có nhiều tay đèn , trên tay đèn là những chao pha lê tạo hình bát hoa đẹp, dưới mỗi tay đèn thả những viên pha lê lấp lánh.

Đèn Chùm Pha Lê Thông Tầng CCT-6821

Thân đèn được khắc họa nhiều họa tiết tinh tế tỉ mỉ thể hiện được từng đường nét gia công tỉ mỉ, tinh tế trong thiết kế.

Tổng thể kích thước của đèn trông khá lớn và đồ sộ sẽ rất thích lắp đặt ở những không gian lớn, những không gian không tầng để làm giảm sự trống trải trong căn phòng, tạo cho không gian vẻ đẹp nguy nga tráng lệ. >>>Xem thêm: Đèn Chùm Pha Lê Thông Tầng CCT-6815  

Đèn chùm pha lê thông tầng CCT -6821 tối ưu về chất lượng

Không chỉ ở thiết kế đạt tính mỹ quan cao mà chất lượng của đèn cũng cực kỳ tốt. Toàn bộ chất liệu đã được xử lý qua công nghệ hiện đại, từng thiết kế được gia công tỉ mỉ nên đảm bảo được chất lượng và độ bền. Tổng thể đèn khá đồ sộ nhưng không hề làm bạn lo ngại là đèn cồng kềnh hay dễ rơi vỡ bởi cáp treo đèn là cáp chuyên dụng đã thông qua quy trình xử lý chất lượng đảm bảo độ bền và khả năng nâng đỡ trọng lượng nặng. Khung đèn được làm bằng hợp kim vô cùng chắc chắn là điểm tựa vững chắc để nâng đỡ các tay đèn tạo hình đẹp mắt.
Đèn chùm pha lê thông tầng CCT -6821 sử dụng công nghệ led tuổi thọ bóng đèn cao và tiết kiệm điện năng, không chưa thủy ngân an toàn cho người sử dụng. Với những ưu điểm về thiết kế và chất lượng nổi bật, đèn thông tầng CCT -6821 đã làm bạn hài lòng chưa?

Nếu bạn còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm thì Casani sẽ bạn một phiếu  bảo hành sản phẩm trị giá 1 năm. Ngoài ra, siêu thị đèn trang trí Casani vẫn luôn đồng hành cùng các bạn trong việc tư vấn thiết kế đèn trang trí phù hợp nhất. Nếu bạn có ý tưởng độc đáo hãy mạnh dạn trao đổi với chúng tôi, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ biến ý tưởng của bạn thành sản phẩm hoàn hảo nhất.

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

E.mail : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: O4.22.84.8866. - Hotline: O965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 21h00

 
 
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 123

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi