Đèn chùm thông tầng CCT-6813 với thiết kế cầu kỳ và mỹ miều đang là mẫu đèn hot tại Casani. Với những ưu điểm vượt trội cả về chất liệu làm đèn lẫn kiểu dáng thiết kế, mẫu đèn này chắc chắn luôn mang tới sự hài lòng cho gia chủ.

Thông số kỹ thuật của đèn chùm thông tầng mã CCT-6813

  • Tên sản phẩm:

    Đèn chùm thông tầng

    Mã sản phẩm:

    CCT-6813

    Xuất sứ:

    100% nhập khẩu

    Chất liệu:

    pha lê thủy tinh

    Thiết kế:

    Cổ điển, tân cổ điển

    Kích thước:

    có thể đặt theo yêu cầu

    Chiếu sáng:

    Bóng đèn LED

    Bảo hành:

    12 tháng

    Ứng dụng:

    trang trí hội nghị, phòng sinh hoạt chung, khách sạn, nhà hàng, sảnh lớn

Ưu điểm vượt trội của đèn chùm thông tầng mã CCT-6813

Thiết kế ấn tượng và độc đáo: Điểm cộng đầu tiên khi tiếp xúc với mẫu đèn thông tầng CCT-6813 này chính là nét độc đáo trong thiết kế. Sự cầu kỳ và mỹ miều chắc chắn đây sẽ là ưu tiên cho không gian thiết kế cổ điển.

đèn thông tầng đẹp

Đèn gồm các tầng có kích thước khang nhau và khi ghép lại tạo thành khối đèn vô cùng hài hòa. Các tay đèn được thiết kế khéo léo tại ra những đường nét vô cùng tinh xảo.

Chất liệu làm đèn: Đèn được sử dụng chất liệu chủ yếu là pha lê thủy tinh cao cấp. Ngoài ra còn có gắn các ngọn nến nhân tạo với chao đèn cũng được làm từ pha lê. Trụ đèn được làm từ đồng cao cấp chống han gỉ.

Chất liệu pha lê nhưng sử dụng màu ấm làm cho không gian càng trở nên ấm cúng hơn. Pha lê còn được đánh giá là chất liệu làm đèn mang tới khí tốt cho luồng khí của công trình kiến trúc.

Đèn chùm thông tầng này phù hợp với không gian lớn. Mẫu đèn CCT-6813 này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian lớn. Bạn có thể trang trí phòng khách, sảnh, hoặc hội trường. Ánh sáng đèn sẽ lan tỏa kiến tạo không gian hoàn hảo.

Ánh sáng đảm bảo an toàn cho người sử dụng với hàm lượng tia uv bằng 0.

Mẫu đèn chùm thông tầng mã chất liệu tại Casani

Mẫu đèn chùm thông tầng mã CCT-6813 đang được nhiều gia chủ lựa chọn cho giải pháp trang trí nội thất của mình. Đèn đang nằm trong top các mẫu đèn bán chạy nhất hiện nay tại Casani.

Ngoài ra, nếu bạn là khách hàng đầu tiên mua hàng tại đây các chương trình trợ giá luôn sẵn sàng phục vụ.

Các sản phẩm đèn chùm thông tầng của Casani đều là đèn nhập khẩu chính hãng. 100% là sản phẩm mới được cấp giấy phép chứng nhận hàng thật.

Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách lựa chọn đèn trang trí phù hợp với phong cách thiết kế của công trình. Ngoài ra, tư vấn loại đèn và vị trí lắp đặt đèn để phù hợp với phong thủy của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

E.mail : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: O4.22.84.8866. - Hotline: O965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 21h00

 
 
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678910

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi