Những mẫu đèn chùm thông tầng luôn ấn tượng bởi kích thước lớn của đèn. Trong bài viết này, mời các bạn đến với mẫu đèn chùm pha lê thông tầng CCT - 6811 với thiết kế lộng lẫy và nguy nga. Chắc chắn thiết kế này sẽ ghi điểm ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Thông số kỹ thuật của đèn chùm thông tầng CCT - 6811

  • Tên sản phẩm:

    Đèn chùm thông tầng

    Mã sản phẩm:

    CCT-6813

    Xuất sứ:

    100% nhập khẩu

    Chất liệu:

    pha lê thủy tinh

    Thiết kế:

    Cổ điển, tân cổ điển

    Kích thước:

    có thể đặt theo yêu cầu

    Chiếu sáng:

    Bóng đèn LED

    Bảo hành:

    12 tháng

    Ứng dụng:

    Trang trí phòng có diện tích lớn, hội trường.

Ưu điểm của đèn chùm pha lê thông tầng

Ưu điểm về chất liệu: Mẫu đèn chùm thông tầng này được làm từ chất liệu pha lê mang tới sự sang trọng và lịch lãm cho không gian. Hơn nữa, pha lê còn có tác dụng lưu thông khí tốt trong gia đình.

Đèn Chùm Pha Lê Thông Tầng CCT-6811

Kiểu dáng: Kiểu dáng của đèn chùm pha lê thông tầng CCT - 6811 giống như một cây thông sáng lấp lánh với từng tầng nến lung linh. Điểm xuyết là những dây hạt pha lê được thiết kế tinh xảo rủ xuống tạo sự quyến rũ e ấp.

Móc treo đèn chắc chắn được làm bằng kim loại sắt giúp giữ an toàn. Đây là điểm khác biệt của mẫu đèn thông tầng tại Casani. Với mẫu đèn kích thước lớn thế này, móc treo đèn trần là yếu tố cần đặc biệt chú ý. Bởi nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng bởi khi móc treo không tốt, có thể rơi đèn từ trần nhà xuống gây hại tới người dùng.

Độ bền: Toàn bộ hệ thống đèn sử dụng đèn Led không chứa tia uv độc hại. Thời gian đèn phát sáng từ 40.000h tới 50.000h. Ngoài ra nếu biết cách sử dụng có thể kéo dài hơn thời gian đó.

Ứng dụng của đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6811

Mẫu đèn này có kích thước lớn và khá đồ sộ, mỹ miều nên phù hợp với phong cách cổ điển.

Khi sử dụng mẫu đèn chùm pha lê thông tầng CCT-6811. Mẫu đèn này đặc biệt chú ý tới phong cách thiết kế tổng thể. Bởi bản thân thiết kế của đèn đã theo nét cổ điển châu Âu. Vì thế nếu không cẩn thận bạn rất có thể tạo thành 1 không gian bị khập khiễng. Như vậy giá trị của đèn sẽ không được phát huy. Đôi khi sẽ khiến bạn trở thành người đầu tư không đúng cách.

Một vài hội trường hoặc nhà hàng sang trọng cũng có thể lựa chọn mẫu đèn thông tầng này để làm đèn trang trí. Nên nhớ bạn nên cân bằng giữa màu tường và các món đồ nội thất xung quanh.

Trên đây là những thông tin về đèn chùm thông tầng tại Casani. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý tới cách trang trí mẫu đèn này mà chúng tôi đề cập phía trên.

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

E.mail : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: O4.22.84.8866. - Hotline: O965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 21h00

 
 
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678910

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi