Trong những không gian phòng khách, các bức tranh làm tăng tính thẩm mỹ của không gian, tuy nhiên những bức tranh chưa thực sự nổi bật và để toát lên vẻ đẹp toàn diện của bức tranh thì bạn cần sử dụng đèn soi tranh.

Do vậy đèn Soi Tranh là một phụ kiện không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp của các bức tranh đẹp, độc và lạ. Nó giúp trang hoàng cho ngôi nhà của bạn đặc biệt là ở các không gian mà khách hay ghé thăm như phòng khách, sảnh, cầu thang. Tuy đơn giản nhưng đánh bật được phong cách của gia chủ.

Đèn Soi Tranh CST-1030

Tên sản phẩm:

Đèn soi tranh

Mã sản phẩm:

CST-1030

Chất liệu:

hợp kim, mica

Thiết kế:

Cổ điển, sang trọng

Kích thước:

65cm

Bảo hành:

12 tháng

Ứng dụng:

Lắp phòng rọi tranh ảnh, phù điêu, phòng trưng bày nghệ thuật, show room,...


Đèn Soi Trành CST-1030

Đặc điểm nổi bật của mẫu sản phẩm này

Mỗi sản phẩm đèn tường đều mang một nét độc đáo riêng nhằm thể hiện được phong cách của gia chủ. Mẫu đèn trang trí CST-1030 là một mẫu đèn với thiết kế đơn giản, mang xu hướng cổ điển và lịch lãm. Được làm bằng chất liệu nhẹ, bền , đẹp, mẫu CST -1030 chắc chắn sẽ là chiếc đèn treo tường bạn không thể bỏ qua.

Thiết kế

Lấy ý tưởng từ phong cách châu âu, đèn được đúc hoa văn cổ điển theo phong cách royal ở 2 đầu và Chuôi đèn. Thân đèn thiết kế thẳng, tinh tế với màu vàng đồng sang trọng. Phần nối chuôi và thân đèn được uốn cong nhằm tạo nét mềm mại trong thiết kế.

Tổng thể đèn không quá cầu kỳ và cũng không quá đơn giản, nó mang nét hài hòa cổ điển và tinh tế, giúp hòa quyện cùng bức tranh trong tổng thể không gian và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Bóng đèn siêu bền

Đèn sử dụng bóng led hiện đại, tiết kiệm điện năng. Loại đèn này còn cho khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ tốt, có thể lên tới 90% so với đèn sợi đốt, ngoài ra nó còn có tuổi thọ chiếu sáng lên tới 50.000 giờ.

Với ánh sáng trắng dịu, mẫu đèn trang trí CST - 1030 làm toát lên vẻ đẹp của bức tranh một cách tự nhiên nhất, tạo nên điểm nhấn ấn tượng ở các không gian phòng khách, sảnh, cầu thang. Đặc biệt nếu bạn thích màu sắc khác để khẳng định cá tính, bạn hoàn toàn có thể thay bóng đèn màu cực kỳ đơn giản.

Kích thước

Đèn có kích thước 65cm để phù hợp với hầu hết các loại khung tranh đang có trên thị trường hiện nay. Đặc biệt đèn cực kỳ nhẹ, trọng lượng chỉ từ 300 gr để có thể lắp đặt dễ dàng

Lắp ráp

Đèn được thiết kế dạng bắt ốc vít chuôi. Cách lắp ráp cực kỳ đơn giản và nhanh chóng với bất kỳ ai. Đặc biệt khi mua hang tại Casani, khách hang sẽ được nhân viên của công ty lắp ráp miễn phí.

Nguồn gốc, chế độ bảo hành

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất danh tiếng châu âu cùng với 1 năm bảo hành tại CASANI. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo về vấn hậu mãi.

Các loại đèn treo tường, đặc biệt là đèn soi tranh đang cực kỳ phổ biến với nhu cầu ngày càng cao. Mẫu đèn CST-1030 với nhiều ưu điểm nổi bật thực sự là một sản phẩm rất đáng quan tâm hiện nay.

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công ty cổ phần ASP Việt Nam

Showroom 400m2: Sàn Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, HN (Thuộc tòa Nhà Khách ATS )

Đối diện TT Hội nghị Quốc gia - Ngã tư đèn đỏ Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (Cạnh showroom Audi)

Mở cửa: 8h00 đến 19h00 (Có chỗ đỗ Ô Tô)
ĐT: O24.22.84.8866 - Hotline:
O965.69.8866

Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 1234

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi