Độc đáo, nổi bật, sang trọng... Đèn Bàn Trang Trí Tiffany CDB-8309 thu hút ánh nhìn từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, không chí sở hữu thiết kế ăn điểm trọn vẹn, mẫu đèn bàn này còn có nhiều ưu điểm nổi trội biến nó trở thành một sản phẩm đáng để sở hữu.

Đèn Bàn Trang Trí Tiffany CDB-8309
Đèn để bàn trang trí Tiffany CDB-8309 ấn tượng với thiết kế độc đáo, đầy màu sắc bắt mắt

Đèn Bàn Trang Trí Tiffany CDB-8309 - Thiết kế độc đáo, nổi bật, sang trọng

Đèn bàn trang trí CDB-8309 là một sáng tạo đầy độc đáo trong nghệ thuật. Từng chi tiết, đường nét của sản phẩm này đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, cầu kỳ. Phần chân đèn được làm bằng đồng nguyên chất chắc chắn với các họa tiết được khắc họa mềm mại. Nổi bật nhất là phần thân đèn và chao đèn. Hai phần này được trang trí màu sắc rực rỡ, bắt mắt, cùng những nét vẽ tạo hình tinh xảo. Với thiết kế đầy ấn tượng, mẫu đèn bàn Tiffany này chắc chắn sẽ khiến không gian căn phòng của bạn trở nên vô cùng nổi bật.

Những ưu điểm khác của đèn bàn trang trí Tiffany CDB-8309

Bền đẹp với thời gian

Đèn bàn trang trí CDB-8309 được làm từ những chất liệu cao cấp, nên ít bị ảnh hưởng bởi thời gian, bền đẹp, không bị han gỉ trong quá trình dài sử dụng. Trong đó, chao đèn làm từ thủy tinh màu chất lượng có khả năng chịu nhiệt, chống bám bụi tốt, bảo vệ bóng đèn hiệu quả. Phần chân đèn đươc làm hợp kim chắc chắn.

Ánh sáng ổn định

Đèn bàn Tiffany CDB-8309 sở hữu bóng đèn LED hiện đại mang đến ánh sáng ổn định, chất lượng ánh sáng tốt. Phần chụp đèn giúp cho đèn không bị quá chói mắt, bảo vệ thị giác người dùng, mang đến cảm giác êm dịu, thoải mái.

Tiết kiệm điện năng

Với công nghệ đèn led tiên tiến, khi sử dụng đèn bàn Tiffany CDB-8309, quý khách sẽ không phải lo ngại về khoản tiền điện phải trả mỗi tháng. So với bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn sợi đốt thì bóng đèn led có công suất tiêu thụ ít, giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng.

Phù hợp với nhiều không gian trang trí

Với vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cùng kích cỡ vừa phải, đèn bàn Tiffany trang trí CDB-8309 có thể được đặt trong bất cứ không gian nào: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ... Chiếc đèn này sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Hình ảnh thực tế của đèn bàn Tiffany cao cấp CDB-8309

Đèn Bàn Trang Trí Tiffany CDB-8309

Đèn Bàn Trang Trí Tiffany CDB-8309

Đèn Bàn Trang Trí Tiffany CDB-8309

Đèn Bàn Trang Trí Tiffany CDB-8309

>> Còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua ngay sản phẩm đèn để bàn trang trí CDB-8307.
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi