Độc đáo, nổi bật, lãng mạn.. đèn bàn trang trí CDB-8306 thu hút ánh nhìn từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, không chí sở hữu thiết kế ăn điểm trọn vẹn, mẫu đèn bàn này còn có nhiều ưu điểm nổi trội biến nó trở thành một sản phẩm đáng để sở hữu.

Đèn bàn trang tríĐèn bàn trang trí CDB-8306 với vẻ đẹp độc đáo, lãng mạn

Đèn bàn trang trí CDB-8306 - Vẻ đẹp độc đáo, lãng mạn

Đèn bàn trang trí CDB-8306 là một sáng tạo đầy độc đáo trong nghệ thuật. Phần thân đèn chủ yếu được làm từ hợp kim cao cấp. Nhưng điểm nổi bật chính là sự gia công khéo léo thân đèn này thành hình một cô gái quyến rũ. Những đường nét họa tiết được khắc họa vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ.

Bên cạnh đó, chao đèn cũng gây ấn tượng với với những màu sắc được phối nổi bật thành tạo hình hoa lá bắt mắt.

Những ưu điểm khác của đèn bàn trang trí CDB-8306

Bền đẹp với thời gian

Đèn bàn trang trí CDB-8306 được làm từ những chất liệu cao cấp, nên ít bị ảnh hưởng bởi thời gian, bền đẹp, không bị han gỉ trong quá trình dài sử dụng.

Ánh sáng ổn định

Đèn bàn trang trí CDB-8306 sở hữu bóng đèn LED hiện đại mang đến ánh sáng ổn định, chất lượng ánh sáng tốt. Phần chụp đèn bằng thủy tinh màu cao cấp giúp cho đèn không bị quá chói mắt, bảo vệ thị giác người dùng, mang đến cảm giác êm dịu, thoải mái.

Tuổi thọ sản phẩm cao

Sản phẩm được làm từ vật liệu chất lượng cao bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, so với các loại bóng đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt thì bóng đèn led cũng có tuổi thọ trung bình cao hơn cả. Chính vì vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa thường xuyên.

Phù hợp với nhiều không gian trang trí

Với vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cùng kích cỡ vừa phải, đèn bàn led trang trí CDB-830 có thể được đặt trong bất cứ không gian nào: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ... Chiếc đèn này sẽ l6à một điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

>> Còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua ngay sản phẩm đèn để bàn trang trí CDB-8306.

Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi