Sơ đồ chỉ đường

Top 5 loại đèn phòng khách hiện đại đẳng cấp nhất năm 2022

 Việc chọn lựa và sử dụng đèn phòng khách hiện đại sẽ mang đến cho bạn không gian kiến trúc phòng khách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên thì tùy theo từng không gian phòng khách khác nhau và thẩm mỹ riêng của từng người để có thể chọn lựa mẫu mã thiết kế đèn phòng khách hiện đại nhất cho không gian ngôi nhà của mình. Vậy bạn đã biết mình cần chú ý gì trong quá trình chọn lựa và sử dụng đèn phòng khách hiện đại. Hãy tham khảo những thông tin ở bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm cho bản thân mình nhé!

Kích thước tiêu chuẩn của mẫu đèn phòng khách hiện đại

Kích thước của đèn là điều rất quan trọng và cần thiết để giúp bạn đem đến một tổng thể không gian hoàn hảo nhất. Với những không gian diện tích phòng khách sử dụng đèn nhỏ thì bạn nên chọn lựa những mẫu thiết kế đèn nhỏ, kích thước tương ứng với không gian sử dụng để đem đến chất lượng đèn cao nhất cho người sử dụng. 

Top 5 loại đèn phòng khách hiện đại đẳng cấp nhất năm 2022
Kích thước tiêu chuẩn của mẫu đèn phòng khách hiện đại

Còn với những không gian phòng khách lớn thì bạn nên chọn lựa cho mình mẫu mã thiết kế đèn lớn để có thể phù hợp với không gian này. Tuy nhiên thì bạn cũng cần chú ý đến một số tiêu chuẩn sau để có thể chọn lựa cho mình mẫu mã thiết kế đèn phù hợp nhất.
  • Với trần nhà có chiều cao khoảng 3m thì bạn nên chọn chiều dài của đèn bằng 1/5 chiều cao từ trần nhà đến sàn nhà.
  • Với trần nhà có chiều cao lớn hơn 3m thì nên lựa chọn chiều dài của đèn bằng 1/4 chiều cao từ trần nhà xuống đến sàn nhà.
  • Những trần nhà dưới 3m thì bạn nên chọn lựa mẫu thiết kế đèn hiện đại để có thể tôn lên vẻ đẹp của không gian này.
  • Còn trần nhà dưới 2,6m thì bạn nên sử dụng đèn tường, đèn mâm ốp trần, đèn mâm led vuông để đem đến sự hài hòa nhất cho tổng thể không gian đó.

Top những mẫu đèn phòng khách hiện đại hiện nay

Không khó để bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu thiết kế đèn phòng khách hiện đại. Bởi hiện nay có rất nhiều mẫu mã thiết kế đèn trang trí phòng khách hiện đại đem đến nhiều chọn lựa cho người sử dụng đèn. Vậy hiện nay mẫu thiết kế đèn trang trí cao cấp hiện được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay như:

Top 5 loại đèn phòng khách hiện đại đẳng cấp nhất năm 2022
Top những mẫu đèn phòng khách hiện đại hiện nay

Mẫu thiết kế đèn led ốp trần phòng khách

Đèn led ốp trần là thiết bị chiếu sáng rất thích hợp với không gian đơn giản, với thiết kế những khối ốp nổi nhô lên trần giúp tạo ra một khối hình vuông, hình tròn vô cùng ấn tượng. Mẫu đèn này có ưu điểm chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện năng và diện tích sử dụng đèn đem đến sự độc đáo cho không gian phòng khách này.

Mẫu thiết kế đèn mâm hiện đại

Rất phù hợp với không gian thiết kế phòng khách hiện đại mẫu đèn mâm hiện địa đem đến vẻ đẹp tinh tế và đảm bảo nguồn ánh sáng cần thiết nhất đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Mẫu thiết kế đèn mâm pha lê tinh tế

Một thiết kế ánh sáng đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ rất ấn tượng nhất cho không gian phòng khách của bạn. Với chất liệu pha lê hiện đại thì mẫu thiết kế đèn này đã tạo ra điểm nhấn rất ấn tượng. Mẫu đèn này có ưu điểm đó là kiểu dáng, mẫu mã đèn rất đa dạng vì vậy mà người tiêu dùng có thể chọn lựa mẫu thiết kế đèn này một cách dễ dàng nhất.

Mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại

Không cần bàn gì về mẫu thiết kế đèn này bởi nó được mệnh danh là vua của các loại đèn trang trí. Bạn đang muốn trang hoàng và tạo điểm nhấn tinh tế nhất cho không gian này thì việc sử dụng đèn chùm hiện đại sẽ là một chọn lựa vô cùng phù hợp với không gian phòng khách của bạn.

Top 5 loại đèn phòng khách hiện đại đẳng cấp nhất năm 2022
Mẫu đèn thả ấn tượng cho không gian phòng khách hiện đại

Mẫu đèn thả ấn tượng cho không gian phòng khách hiện đại

Với thiết kế mới mẻ và ấn tượng nhất của đèn thả hiện đại https://casani.vn/den-tha-hien-dai-moi.html thì hiện nay mẫu đèn này được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong không gian phòng khách sang trọng mang hơi hướng hiện đại cho gia đình bạn.

Địa chỉ phân phối đèn hiện đại phòng khách chất lượng tốt nhất

Để không mất thời gian của mình thì bạn nên đến ngay với showroom đèn Casani tại hai cơ sở ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để có thể chọn lựa cho mình mẫu thiết kế đèn trang trí chất lượng cao cấp nhất.

Là một đơn vị cung cấp đèn trang trí nhập khẩu uy tín hàng đầu trong thị trường đèn trang trí trong nước vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa và sử dụng những mẫu thiết kế đèn tại showroom đèn Casani.

Để nhận thêm những thông tin chi tiết về mẫu thiết kế đèn hiện đại phòng khách này thì bạn hãy nhấc máy lên và gọi cho đèn nội thất Casani theo số hotline: 0965.69.8866 để được tư vấn và hỗ trợ mua đèn hiệu quả nhất.

>>> Tham khảo thêm: 4 điểm mấu chốt mua đèn gương nhà tắm phát huy hết công năng
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Cập nhật xu hướng mua quạt trần cánh cụp đẹp, đa tính năng năm 2022
icon Tổng hợp ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế đèn chùm đồng
icon Lắp đặt Top mẫu đèn chùm cho nhà cấp 4 đẹp tinh tế hoàn mỹ
icon Top 10 loại đèn thả thông tầng siêu mê, hot nhất năm 2022
icon Tân trang nhà ở với mẫu đèn chùm pha lê đậm chất cổ điển
icon Đèn pha lê và 3 câu hỏi về phong thủy chọn đèn nên biết
icon Cách hay nhất chọn đèn thả cổ điển thiết kế đường nét mộc mạc
icon Mua đèn chùm quán bar tại Casani siêu bền đẹp, cao cấp?
icon Tân trang nội thất đẹp cho không gian với bộ đèn chùm pha lê
icon Đèn chùm phòng khách nhỏ - Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hẹp
Gửi liên hệ tới chúng tôi