Sơ đồ chỉ đường

Top 5 đèn cây đứng phòng khách giá rẻ ưa chuộng nhất 2021

Ngay tại thời điểm này, đèn cây trang trí phòng khách là một trong những xu hướng không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất. Bên cạnh các loại đèn chùm trang trí, đèn thả trần hay đèn gắn tường thì đèn cây đứng được coi là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Bởi vẻ đẹp khác lạ, mới mẻ và giúp không gian sống trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn. Sau đây, thế giới đèn trang trí Casani xin gọi ý 5 mẫu đèn cây đứng phòng khách giá rẻ ưa chuộng nhất 2021, bạn hãy tham khảo và áp dụng cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Đèn cây hiện đại

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu đèn cây hiện đại cỡ lớn chính là thân đèn dài, có thể vươn xa cùng khả năng chiếu sáng vượt trội nên có thể thay thế hiện quả cho hệ thống đèn chiếu sáng. Tuy nhiên, chính vì kích thước lớn nên mẫu đèn trang trí cao cấp này chỉ phù hợp với những không gian sống có diện tích sử dụng rộng rãi.

Top 5 đèn cây đứng phòng khách giá rẻ ưa chuộng nhất 2021
Đèn cây hiện đại

Hơn nữa, kích thước sử dụng lớn nên mẫu đèn này chỉ phù hợp với những không gian sống có diện tích sử dụng rộng rãi. Với mẫu đèn cây đứng hiện đại cỡ lớn thì bạn nên bố trí tại vị trí bàn trà tiếp khách và kết hợp với những món đồ nội thất cỡ lớn để căn phòng thêm phần đẳng cấp, sang trọng hơn.

Đèn cây đứng hiện đại kiểu chao chụp

Thiết kế đèn cây đứng này vô cùng ấn tượng với kiểu dáng thiết kế uốn cong và chụp xuống, nhờ đó có thể cung cấp nguồn ánh sáng tập trung tốt nhất cho khu vực lắp đặt. Nếu bạn e ngại chiếc đèn bàn trang trí quá đỗi quen thuộc, đơn điệu và nhàm chán thì có thể sử dụng mẫu đèn cây đứng này để thay thế, mang đến phong cách hoài niệm, ngọt ngào và lãng mạn cho mọi không gian đón tiếp khách.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi có nhu cầu sử dụng đèn cây đứng hiện đại theo kiểu dáng chao chụp là phải kết hợp khéo léo và nhuần nhuyễn với các món đồ nội thất khác để hoàn thiện theo đúng concept, mang lại tổng thể không gian thống nhất, hài hòa và hoàn hảo tuyệt đối để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Đồng thời phòng khách sang trọng của bạn trở nên bừng sáng, lộng lẫy và quến rũ với mẫu đèn trang trí bàn đẹp tuyệt này. 

Top 5 đèn cây đứng phòng khách giá rẻ ưa chuộng nhất 2021
Đèn cây đứng hiện đại kiểu chao chụp

Đèn cây đứng hiện đại với chụp màu đen

Trong thiết kế nội thất, tất cả những gam màu như trắng, ghi và sữa luôn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn hơn cả bởi sự thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo ra sự khác biệt lớn nhất và thể hiện đúng phong cách cá nhân thì bạn có thể thay thế bằng mẫu đèn cây đứng hiện đại với chao chụp màu đèn phá cách, huyền bí và quý phái. Khi đó, một chiếc đèn cây đứng hiện đại với phần chụp màu đèn sẽ giúp bạn chuyển tải được thông điệp, giúp phòng khách của gia đình bạn thêm phần nổi bật, hút mắt và thú vị nhất.

Đèn cây đứng hiện đại chất liệu gỗ mộc mạc

Kiểu đèn cây đứng nào rất lý tưởng với những phòng khách sử dụng nội thất gỗ làm chủ đạo. Với phần chao đèn bằng gỗ, nguồn ánh sáng phát ra từ đèn sẽ tạo ra cảm giác ấm cúng và quây quần. Chính vì thế, sự hiện diện của chúng không chỉ lý tưởng cho phòng khách mà còn khác phù hợp với phòng ngủ, nhất là khi sử dụng để tạo ra những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi trước khi bắt đầu đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Phá cách với mẫu đèn cây đứng có chao chụp nhiều màu sắc


Top 5 đèn cây đứng phòng khách giá rẻ ưa chuộng nhất 2021
Phá cách với mẫu đèn cây đứng có chao chụp nhiều màu sắc

Không mang phong cách cổ điển như đèn cây đúng chất lượng gỗ, mẫu đèn cây đứng có chao chụp nhiều màu sắc với những gam màu tươi tắn, sặc sỡ khá phù hợp với những phòng khách mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, sự hạn chế của những mẫu đèn cây đứng có chao chụp nhiều màu sắc là khá kén không gian lắp đặt, nếu phối màu sắc không khéo léo sẽ dẫn đến cảm giác rối rắm, khó chịu cho thị lực của người nhìn. Chính vì thế, nếu bạn biết cách sử dụng khéo léo dòng sản phẩm này thì hãy là người tinh tế và có gu thẩm mỹ tuyệt vời.

Hãy tùy vào sở thích cá nhân và phong cách thiết kế nội thất trong phòng khách mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 mẫu đèn cây đứng trang trí trên để không gian sống của gia đình mình thêm đẹp, ấn tượng và sang trọng nhất. Nếu bạn chưa nắm vững một số tiêu chí chọn đèn tiêu chuẩn thì hãy nhờ đến sự tư vấn tận tình của các nhà chuyên gia hàng đầu.

Và thương hiệu đèn trang trí Casani chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn, bởi tại kho đèn của chúng tôi có vô số mẫu đèn cây đứng với mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp quý bạn đọc có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

>>> Tham khảo thêm: Đèn chùm nến - Mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho quán karaoke
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Cập nhật xu hướng mua quạt trần cánh cụp đẹp, đa tính năng năm 2022
icon Tổng hợp ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế đèn chùm đồng
icon Lắp đặt Top mẫu đèn chùm cho nhà cấp 4 đẹp tinh tế hoàn mỹ
icon Top 10 loại đèn thả thông tầng siêu mê, hot nhất năm 2022
icon Tân trang nhà ở với mẫu đèn chùm pha lê đậm chất cổ điển
icon Đèn pha lê và 3 câu hỏi về phong thủy chọn đèn nên biết
icon Cách hay nhất chọn đèn thả cổ điển thiết kế đường nét mộc mạc
icon Mua đèn chùm quán bar tại Casani siêu bền đẹp, cao cấp?
icon Tân trang nội thất đẹp cho không gian với bộ đèn chùm pha lê
icon Đèn chùm phòng khách nhỏ - Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hẹp
Gửi liên hệ tới chúng tôi