Sơ đồ chỉ đường

Top 3 mẫu đèn treo thả bàn ăn được săn đón nhất năm 2022

 Muốn không gian phòng ăn của gia đình gia tăng vẻ đẹp lung linh, ấm áp hơn thì rất nhiều hộ gia đình đã bố trí các mẫu đèn treo thả bàn ăn đẹp cao cấp. Sản phẩm được thiết kế khá ấn tượng, độc lạ vừa mang lại khả năng chiếu sáng hoàn mỹ lại tạo ra điểm nhấn cực kỳ hút mắt cho phòng ăn. Cùng siêu thị đèn Casani chiêm ngưỡng Top 3 mẫu đèn treo thả bàn ăn được săn đón nhất năm 2022 ngay sau đây.

Đèn treo thả bàn ăn có ưu điểm gì?

Hiện nay, các mẫu đèn treo thả bàn ăn đều mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội cho toàn bộ ngóc ngách trong phòng ăn. Mẫu đèn treo thả trần này ghi điểm mạnh mẽ trong lòng quý khách hàng bởi các điểm nổi bật sau:

Top 3 mẫu đèn treo thả bàn ăn được săn đón nhất năm 2022
Đèn treo thả bàn ăn có ưu điểm gì?
 
  • Kiểu dáng thiết kế độc đáo, mới lạ sẽ phù hợp với nhiều khu vực bàn ăn của gia đình theo phong cách cổ điển, hiện đại hay vintage. Để từ đó mang lại nhiều điểm khác biệt hơn so với các mẫu đèn trang trí nội thất khác như mẫu đèn mâm ốp trần, đèn chùm,... về sự thoải mái, ấm cúng nhất cho mọi thành viên trong gia đình bạn.
  • Chao đèn thả trần hướng xuống dưới với màu ánh sáng nhẹ nhàng, đem lại sự tập trung cho mọi thành viên trong gia đình khi ăn uống. Đồng thời, họ sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng, ấm áp hơn và gắn kết mọi tình cảm của mọi thành viên trong gia đình lại với nhau.
Đặc biệt hơn, đèn treo thả bàn ăn còn khá đa dạng về chất liệu làm đèn như gỗ tự nhiên, thủy tinh hay pha lê. Tất cả đều được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với độ bền vượt trội, được xử lý khá nghiêm ngặt qua nhiều công nghệ hiện đại cùng các tiêu chí đạt chuẩn Châu u nên đảm bảo tuyệt đối cho sự an toàn của con người.

Ngoài ra, các mẫu đèn treo thả bàn ăn còn có ưu điểm về khả năng tiết kiệm không gian lắp đặt tối ưu nhất. Kích thước nhỏ gọn, màu sắc đa dạng nên sản phẩm này sẽ tạo ra điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho phòng ăn. Đồng thời, việc sử dụng bóng đèn led chiếu sáng cũng giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng 70% so với bóng đèn sợi đốt.

Hút mắt với 3 mẫu đèn treo thả bàn ăn tin dùng nhất


Top 3 mẫu đèn treo thả bàn ăn được săn đón nhất năm 2022
Đèn thả hiện đại CDT1403

Đèn thả hiện đại CDT1403

Đèn thả hiện đại CDT1403 bán chạy nhất năm 2021 vì kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, tinh tế với mọi không gian lắp đặt. Nếu nhìn vào tổng thể vẻ bề ngoài đèn treo thả bàn ăn luôn đem lại cảm giác lãng mạn và ấm áp nhất.
Mẫu đèn thả CDT1403 được thiết kế với phong cách hiện đại, rất phù hợp với không gian phòng ăn sang trọng. Sự hiện diện của nó còn khiến tổng thể nội thất trong căn phòng trở nên đẳng cấp và có nhiều tính thẩm mỹ độc lạ hơn bao giờ hết.

Đèn trang trí Bocci CTH-8320

Mẫu đèn trang trí cao cấp Bocci CTH-8320 thiết kế hình cầu, có màu vàng chủ đạo cùng với thiết kế khá đơn giản sẽ mang lại sức hút mãnh liệt nhất cho mọi căn phòng lắp đặt.

Cùng quả cầu treo thả xuống là hệ thống bóng đèn led siêu sáng được tích hợp ở phía bên trong của cầu pha lê. Bạn có thể nhìn thấy rõ bóng đèn led chiếu sáng bên trong, nó thu hút mọi ánh nhìn của con người. Với ánh sáng dịu nhẹ, đặc biệt không chứa tia UV gây hại cho mắt của người nhìn và rất thân thiện với môi trường sống.

Một điểm bạn cần đặc biệt lưu tâm đó chính là bạn nên trang trí với số lượng bóng đèn sao cho phù hợp để tạo ra điểm nhấn ấn tượng không gian. Nếu bạn chỉ lắp đặt từ 1 đến 2 bóng đèn sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ khá kém. Hơn nữa, cũng hạn chế tối đa khả năng chiếu sáng trong căn phòng. Cách tốt nhất bạn nên lắp đặt từ 3, 5 hoặc 7 bóng đèn, dựa vào không gian lắp đặt để lựa chọn phù hợp nhé!

Top 3 mẫu đèn treo thả bàn ăn được săn đón nhất năm 2022
Đèn treo thả trang trí A B C đui gỗ CTH-8326

Đèn treo thả trang trí A B C đui gỗ CTH-8326

Đèn thả trang trí A B C đui gỗ CTH-8326 thiết kế 3 bóng với hình dạng bầu, màu trắng hoặc đen. Mẫu đèn này được ưa chuộng nhất trên thị trường và khá phù hợp với không gian phòng ăn. Màu ánh sáng dịu nhẹ sẽ tạo nên không gian sống trang nhã và huyền ảo nhất.

Sản phẩm không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà chao đèn thủy tinh còn được ứng dụng công nghệ chiếu sáng led hiện đại, đem lại màu ánh sáng ổn định, không xảy ra hiện tượng chớp nháy và siêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các loại bóng đèn chiếu sáng thông thường.

Trên đây là 3 mẫu đèn treo thả bàn ăn được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn. Nếu bạn muốn sở hữu 1 trong 3 mẫu đèn chiếu sáng cao cấp ở trên hãy liên hệ ngay với Casani để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

>>> Tham khảo thêm: Mẹo mua đèn thả hiện đại điểm tô phòng khách siêu mê
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Cập nhật xu hướng mua quạt trần cánh cụp đẹp, đa tính năng năm 2022
icon Tổng hợp ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế đèn chùm đồng
icon Lắp đặt Top mẫu đèn chùm cho nhà cấp 4 đẹp tinh tế hoàn mỹ
icon Top 10 loại đèn thả thông tầng siêu mê, hot nhất năm 2022
icon Tân trang nhà ở với mẫu đèn chùm pha lê đậm chất cổ điển
icon Đèn pha lê và 3 câu hỏi về phong thủy chọn đèn nên biết
icon Cách hay nhất chọn đèn thả cổ điển thiết kế đường nét mộc mạc
icon Mua đèn chùm quán bar tại Casani siêu bền đẹp, cao cấp?
icon Tân trang nội thất đẹp cho không gian với bộ đèn chùm pha lê
icon Đèn chùm phòng khách nhỏ - Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hẹp
Gửi liên hệ tới chúng tôi