Sơ đồ chỉ đường

Gợi ý Top 3+ mẫu đèn trang trí căn hộ chung cư đẹp nhất 2020

Các mẫu đèn trang trí căn hộ chung cư đẹp là những sản phẩm nội thất tô điểm cho không gian sống thêm phần lộng lẫy, xa hoa và quý phái nhất. Từ đó, góp phần xóa bỏ những định kiến về cấu trúc nội thất nhàm chán. Thông qua bài viết này, Casani xin giới thiệu các mẫu đèn trang trí chung cư đẹp nhất 2020 nằm trong bộ sưu tập sản phẩm đèn trang trí dưới đây. Các bạn có thể tham khảo và chọn lựa mẫu đèn đẹp nhất dành cho căn hộ, chung cư của mình nhé!

Chiêm ngưỡng Top 3+ mẫu đèn trang trí chung cư đang được săn lùng nhất

Gợi ý Top 3+ mẫu đèn trang trí căn hộ chung cư đẹp nhất 2020
Trang hoàng không gian với đèn chùm hiện đại

Trang hoàng không gian với đèn chùm hiện đại

Mẫu đèn chùm hiện đại là thiết bị chiếu sáng được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất 2020 vì kiểu dáng thiết kế đa dạng, mẫu mã, kiểu dáng phong phú. Từ đó giúp không gian sống trở nên cuốn hút, nổi bật và lộng lẫy hơn.

Đa phần các loại đèn chùm được chế tác từ chất liệu nhập khẩu cao cấp như: pha lê, đồng nguyên chất, inox, hợp kim,… được mà vàng sang trọng. Do đó, bất kỳ không gian nào cũng trở nên đẹp, ấn tượng hơn khi được trang trí bởi nội thất đèn chùm.

Đèn chùm pha lê mang vẻ đẹp quyến rũ, cao sang bởi chất liệu chính là hàng trăm hạt pha lê phản chiếu ánh sáng kết hợp cùng hợp kim mạ vàng lấp lánh. Với các gia chủ yêu thích sự trang trọng, bề thế, đèn chùm pha lê chính là nội thất phù hợp nhất để tôn lên đẳng cấp của mọi không gian mà nó hiện diện.

Sở hữu form dáng thiết kế đẹp, mang nét đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển, chất liệu đồng kết hợp thủy tinh càng tô điểm thêm tính hoài cổ cho nội thất. Dù mang đậm tính cổ điển, những mẫu đèn chùm đồng nến sử dụng hệ thống bóng đèn Led hiện đại, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể và đảm bảo chất lượng ánh sáng. Chính sự kết hợp độc đáo này đã làm nên giá trị sử dụng, tạo hình cao.

Quạt trần đèn

Sản phẩm chiếu sáng này sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, khác lạ bởi sự lồng ghép 2 thiết bị chiếu sáng và quạt trần lại với nhau. Có chức năng vừa để trang trí, chiếu sáng cho mọi không gian chiếu sáng nhằm tạo ra bầu không khí mát mẻ, thoải mái. Nên bạn có thể chọn loại đèn này trang trí phòng khách, căn hộ chung cư hay phòng làm việc.

Gợi ý Top 3+ mẫu đèn trang trí căn hộ chung cư đẹp nhất 2020
Quạt trần đèn sở hữu phong cách thiết kế độc đáo
 
Đèn trang trí được lắp đặt ngay bên dưới phần bụng của chiếc quạt, có tác dụng cung cấp nguồn ánh sáng cho căn phòng thêm lung linh, rực rỡ hơn. Ở mỗi chóa đèn còn được tích hợp thêm bóng đèn led ứng dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại, siêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Sử dụng quạt trần đèn cao cấp cho căn hộ chung cư còn giúp tạo điểm nhấn trong căn nhà thêm nổi bật, ấn tượng và tiết kiệm không gian bày trí bên trong, dù không gian của bạn mang phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại.

Đèn thả thông tầng

Đèn thả thông tầng được thiết kế rất độc đáo, lạ mắt thích hợp dành cho gia chủ yêu thích sự đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tùy thuộc vào không gian, diện tích phòng tại chung cư để có thể lựa chọn các mẫu đèn thông tần phù hợp để trang trí. Nếu diện tích phòng chung cư nhỏ hẹp, không quá lớn thì nên chọn đèn có kiểu thiết kế đơn giản, kích thước vừa phải và chi tiết không quá cầu kỳ.

Gợi ý Top 3+ mẫu đèn trang trí căn hộ chung cư đẹp nhất 2020
Bí quyết lựa chọn đèn trang trí phù hợp cho căn hộ chung cư

Bí quyết lựa chọn đèn trang trí phù hợp cho căn hộ chung cư

Mỗi loại đèn trang trí sẽ sở hữu một kiểu dáng, phong cách khác nhau nhằm tương thích với từng phong cách kiến trúc thiết kế trong không gian chung cư, đặc biệt là phòng khách. Để làm nổi bật vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và cuốn hút cho không gian nội thất trong chung cư, bạn cần phải biết chọn mẫu đèn trang trí căn hộ cho phù hợp với từng không gian chung cư bình dân hay cao cấp.

Nếu căn hộ chung thuộc phân khúc bình dân: thì bạn nên chọn mẫu đèn có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, trang nhã và mang đậm phong cách hiện đại, mang đến không gian sống thanh lịch, tinh tế và cuốn hút hơn. Và những mẫu đèn chùm pha lê cỡ nhỏ, đèn chùm đồng nến,… là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Còn đối với chung cư cao cấp theo phong cách hiện đại thì nên lựa chọn mẫu đèn trang trí là đèn chùm pha lê cao cấp có kích cỡ lớn hay đèn chùm Italy giúp tạo sự khác biệt độc lạ, mới mẻ trong phong cách kiến trúc nội thất, đồng thời còn tăng gu thẩm mỹ cho gia chủ.

Để đáp ứng khả năng chiếu sáng cho mọi không gian chung cư thì bạn nên ưu tiên chọn mẫu đèn trang trí nội thất chiếu ra nguồn ánh sáng màu trắng, độ sáng cao và tỏa đều khắp căn phòng. Đây chính là giải pháp tốt nhất dành riêng cho các gia chủ nếu muốn làm nổi bật không gian sống thêm phần sang trọng, lộng lẫy và cuốn hút.

Trên đây là top 3+ mẫu đèn trang trí nhà chung cư mới nhất hiện nay, tùy vào nhu cầu lựa chọn cho căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hay lớn, mang đậm phong cách hiện đại hay cổ điển để có thể lựa chọn được chiếc đèn trang trí chung cư đẹp nhất, phù hợp nhất cho mọi không gian sống lý tưởng của mình.

>>> Tham khảo thêm: 4 nguyên tắc treo tranh phong thủy rước tài lộc vào dịp Tết
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Cập nhật xu hướng mua quạt trần cánh cụp đẹp, đa tính năng năm 2022
icon Tổng hợp ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế đèn chùm đồng
icon Lắp đặt Top mẫu đèn chùm cho nhà cấp 4 đẹp tinh tế hoàn mỹ
icon Top 10 loại đèn thả thông tầng siêu mê, hot nhất năm 2022
icon Tân trang nhà ở với mẫu đèn chùm pha lê đậm chất cổ điển
icon Đèn pha lê và 3 câu hỏi về phong thủy chọn đèn nên biết
icon Cách hay nhất chọn đèn thả cổ điển thiết kế đường nét mộc mạc
icon Mua đèn chùm quán bar tại Casani siêu bền đẹp, cao cấp?
icon Tân trang nội thất đẹp cho không gian với bộ đèn chùm pha lê
icon Đèn chùm phòng khách nhỏ - Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hẹp
Gửi liên hệ tới chúng tôi