Sơ đồ chỉ đường

Điểm danh 5 mẫu đèn chùm phòng khách thời thượng nhất 2021

  Phòng khách được các gia chủ ví như trái tim của ngôi nhà, và cũng là bộ mặt chính của gia chủ khi đón tiếp các vị khách quý. Chính vì thế, việc trang trí nội thất cho không gian này rất được coi trọng. Cho nên việc lựa chọn đèn chùm trang trí phòng khách không chỉ giúp căn phòng có được nguồn ánh sáng chất lượng mà còn góp phần nâng tầm giá trị thẩm mỹ chuyên nghiệp cho toàn phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp. Vậy trên thị trường hiện nay, đèn chùm phòng khách có những loại nào được ưa chuộng nhất? Để tìm kiếm được câu trả lời chuẩn xác nhất cho vấn đề này, mời các bạn độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây.

Đèn chùm pha lê cao cấp - Nâng tầm đẳng cấp chuyên nghiệp cho phòng khách

Đây được coi là mẫu đèn trang trí phòng khách nhận được sự chú ý từ đông đảo quý khách hàng, và cũng là mẫu đèn chùm bán chạy nhất trên thị trường. Những mẫu đèn chùm trang trí phòng khách được cấu tạo từ chất liệu pha lê vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và phong cách thiết kế để mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà không loại đèn trang trí nào có thể so sánh được cả về giá trị sử dụng lẫn tính thẩm mỹ.

Điểm danh 5 mẫu đèn chùm phòng khách thời thượng nhất 2021
Đèn chùm pha lê cao cấp - Nâng tầm đẳng cấp chuyên nghiệp cho phòng khách

Điểm cộng lớn nhất dành cho mẫu đèn trang trí phòng khách cao cấp này chính là được cấu tạo từ pha lê K9, mang lại vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cùng với tuổi thọ sử dụng lâu dài cùng năm tháng. Thậm chí, tuổi thọ sử dụng của bóng đèn có thể lên đến hàng chục năm mà không hề bị phai mờ hay mất đi vẻ đẹp sáng bóng như lúc mới mua.

Đèn chùm cổ điển

Nếu bạn muốn trang trí không gian phòng khách mang đậm phong cách hoài niệm xưa cũ thì bạn nên lựa chọn một bộ đèn chùm mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển vô cùng hợp lý. Những bộ đèn chùm cổ điển luôn tạo nên cho bất kỳ không gian tiếp khách của bạn trở nên ấn tượng, nổi bật và cuốn hút.

Những mẫu đèn chùm cổ điển được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp như đồng nguyên chất, hợp kim mạ đồng, pha lê K9, thủy tinh,... được thiết kế theo hình khối độc đáo, mang gam màu sắc hài hòa với nhiều không gian lắp đặt. Với thiết kế cầu kỳ, tinh xảo và bắt mắt của những bộ đèn chùm cổ điển luôn mang đến cho căn phòng có được sự lột xác mới, như khoác thêm một chiếc áo tuyệt đẹp mà bao người mơ ước sở hữu.

Đèn chùm Châu Âu


Điểm danh 5 mẫu đèn chùm phòng khách thời thượng nhất 2021
Đèn chùm Châu Âu

Xu hướng trang trí nội thất cho phòng khách với bộ đèn chùm Châu Âu được ưa chuộng từ rất nhiều hộ gia đình. Bởi những bộ đèn chùm phòng khách mang đậm phong cách Châu Âu luôn đem đến cho không gian đón tiếp khách của gia đình vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp chuyên nghiệp.

Dòng sản phẩm trang trí cao cấp này được cấu tạo từ chất liệu chính là đồng nguyên chất, pha lê K9. Đây là 2 chất liệu tạo nên chất lượng và giá trị thẩm mỹ tuyệt cho những bộ đèn chùm đẹp.

Đèn chùm hiện đại

Trên thị trường hiện nay, việc tân trang phòng khách theo phong cách hiện đại được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng, ứng dụng phổ biến cho những không gian sống mang hơi hướng hiện đại, tinh tế và đơn giản. Đèn chùm trang trí phòng khách sử dụng bóng led siêu sáng luôn mang lại nguồn ánh sáng dễ chịu, siêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ cùng với hiệu suất chiếu sáng cao. Hơn nữa, với kiểu dáng thiết kế vô cùng đa dạng, kích thước phù hợp với nhiều không gian đón tiếp khách sẽ mang lại vẻ đẹp lịch lãm, sự tươi mới và vẻ đẹp sang trọng cho gia đình.

Điểm danh 5 mẫu đèn chùm phòng khách thời thượng nhất 2021
Đèn chùm nến

Đèn chùm nến

Có rất nhiều hộ gia đình vẫn lựa chọn và yêu thích mẫu đèn chùm nến để trang trí phòng khách mang đậm phong cách cổ điển. Đèn chùm nến được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp như đồng nguyên chất, pha lê K9, đá tự nhiên,... giúp cho sản phẩm trang trí có được vẻ đẹp sang trọng khi sử dụng, tạo nên một phòng khách đẹp ấn tượng và đẳng cấp.

Trên đây là những mẫu đèn chùm trang trí phòng khách được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 0965.69.8866 để được tư vấn hiệu quả. Hoặc bạn có thể ghé thăm trực tiếp Showroom đèn trang trí Casani tại địa chỉ: Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội để được trải nghiệm thực tế.

>>> Tham khảo thêm: Bỏ túi một số mẫu thiết kế nhà hàng, khách sạn được ưa chuộng hiện nay.
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Cập nhật xu hướng mua quạt trần cánh cụp đẹp, đa tính năng năm 2022
icon Tổng hợp ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế đèn chùm đồng
icon Lắp đặt Top mẫu đèn chùm cho nhà cấp 4 đẹp tinh tế hoàn mỹ
icon Top 10 loại đèn thả thông tầng siêu mê, hot nhất năm 2022
icon Tân trang nhà ở với mẫu đèn chùm pha lê đậm chất cổ điển
icon Đèn pha lê và 3 câu hỏi về phong thủy chọn đèn nên biết
icon Cách hay nhất chọn đèn thả cổ điển thiết kế đường nét mộc mạc
icon Mua đèn chùm quán bar tại Casani siêu bền đẹp, cao cấp?
icon Tân trang nội thất đẹp cho không gian với bộ đèn chùm pha lê
icon Đèn chùm phòng khách nhỏ - Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hẹp
Gửi liên hệ tới chúng tôi