Sơ đồ chỉ đường

Đèn gắn tường và một số mẫu đèn ưa chuộng nhất T6/2021

Hiện tại, sản phẩm đèn treo tường là loại đèn trang trí nội thất khá quen thuộc với người sử dụng và được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Đặc biệt hơn, với sự đa dạng về hình dáng, mẫu mã bắt mắt và kích cỡ khác nhau sẽ phù hợp với những tiêu chí sử dụng của người tiêu dùng. Ưu điểm nổi bật của mẫu đèn gắn tường không chỉ giúp cung cấp đủ nguồn ánh sáng chất lượng mà còn giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu đèn gắn tường phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo như sau:

Đèn tường cổ điển


Đèn gắn tường và một số mẫu đèn ưa chuộng nhất T6/2021
Đèn tường hiện đại

Đèn treo tường cổ điển là phong cách đèn trang trí không bao giờ bị lỗi mốt, nó thể hiện được đẳng cấp, sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà mơ ước của bạn. Với việc bố trí đèn tường cổ điển cho phòng khách sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút, nổi bật và gây ra sự chú ý ấn tượng cho người nhìn.

Đèn tường hiện đại

Với phong cách thiết kế nội thất mang đậm hơi hướng hiện đại thì việc sử dụng đèn gắn tường hiện đại cho phòng khách căn hộ chung cư cao cấp sẽ càng làm cho căn phòng trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Đèn gắn tường được các nhà sản xuất thiết kế theo phong cách đơn giản, đường nét tinh tế và bắt mắt, để để làm nổi bật mọi ánh nhìn và thu hút tất cả sự chú ý của con người khi đặt chân vào căn phòng.

Đèn tường phong cách ấn tượng

Đối với những hộ gia chủ yêu thích phong cách cá tính độc nhất vô nhị hay nội thất căn phòng được thiết kế ấn tượng thì việc lựa chọn mẫu đèn treo tường https://casani.vn/den-treo-tuong.html mang đậm phong cách độc đáo sẽ thể hiện được phong cách riêng cho mình. Trên thị trường tiêu thụ hiện nay, có vô vàn kiểu đèn treo tường được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới lạ, năng động cho bạn thoải mái lựa chọn nhé.

Đèn gắn tường và một số mẫu đèn ưa chuộng nhất T6/2021
Đèn treo tường bóng tròn

Đèn treo tường bóng tròn

Đèn treo tường dạng bóng tròn tuy được thiết kế khá đơn giản như lại không kém phần tinh tế cho những không gian lắp đặt. Mẫu đèn tường bóng tròn này thường thích hợp để trang trí cho những không gian nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng và góp phần làm cho không gian sống của gia đình bạn trở nên tinh tế, đẳng cấp hơn rất nhiều.

Đèn tường có chụp đèn

Đèn gắn tường có chụp đèn là mẫu đèn trang trí kết hợp hoàn hảo giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại. Đây là kiểu đèn trang trí được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Với sự đa dạng về phong cách thiết kế, mẫu mã sẽ cho phép người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được kiểu đèn treo tường phù hợp với không gian lắp đặt của mình nhé.

Đèn tường thiết kế đơn giản

Những không gian phòng khách có diện tích sử dụng nhỏ hẹp, trang trí nội thất đơn giản thì muốn tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho căn phòng phải lựa chọn những mẫu đèn tường thiết kế đơn giản. Đây được coi là sự lựa chọn vô cùng tuyệt hảo. Tuy đèn sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công năng chiếu sáng, trang trí nội thất và tạo điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian sống.

Đèn gắn tường và một số mẫu đèn ưa chuộng nhất T6/2021
Đèn tường được làm bằng chất liệu kim loại

Đèn tường được làm bằng kim loại

Ngay tại thời điểm này, mẫu đèn treo tường bằng kim loại đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người, nhất là đối với những tín đồ của nghệ thuật trang trí nội thất. Thông thường, đèn treo tường bằng chất liệu kim loại sở hữu kiểu dáng thiết kế cầu kỳ, kết hợp với hoa văn uốn lượn từ chất liệu thép nên khá phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất của từng gia chủ. Vì vậy, đây cũng được coi là mẫu đèn trang trí cao cấp mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn lắp đặt cho không gian sống của ngôi nhà.

Như vậy, có thể nói rằng dòng sản phẩm đèn treo tường là mẫu đèn chiếu sáng không bao giờ bị lỗi mốt trong thời đại công nghệ 4.0, giúp cung cấp nguồn ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian sống. Bạn có thể dựa vào sở thích cá nhân và phong cách thiết kế nội thất nhà mình để có thể lựa chọn được mẫu đèn gắn tường cho phù hợp, nhằm tạo ra điểm nhấn ấn tượng và phong cách thiết kế riêng cho ngôi nhà mơ ước của mình nhé.

Mong rằng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn cũng biết một số mẫu đèn gắn tường đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam rồi chứ. Nếu bạn muốn sở hữu 1 trong 7 mẫu đèn gắn tường cao cấp ở trên thì hãy liên hệ ngay với shop đèn trang trí Casani để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình và báo giá cụ thể cho từng dòng sản phẩm mà bạn quan tâm.

>>> Tham khảo thêm: Top 5+ mẫu đèn pha lê thu hút mọi nhãn mãn khách hàng
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Cập nhật xu hướng mua quạt trần cánh cụp đẹp, đa tính năng năm 2022
icon Tổng hợp ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế đèn chùm đồng
icon Lắp đặt Top mẫu đèn chùm cho nhà cấp 4 đẹp tinh tế hoàn mỹ
icon Top 10 loại đèn thả thông tầng siêu mê, hot nhất năm 2022
icon Tân trang nhà ở với mẫu đèn chùm pha lê đậm chất cổ điển
icon Đèn pha lê và 3 câu hỏi về phong thủy chọn đèn nên biết
icon Cách hay nhất chọn đèn thả cổ điển thiết kế đường nét mộc mạc
icon Mua đèn chùm quán bar tại Casani siêu bền đẹp, cao cấp?
icon Tân trang nội thất đẹp cho không gian với bộ đèn chùm pha lê
icon Đèn chùm phòng khách nhỏ - Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hẹp
Gửi liên hệ tới chúng tôi