Sơ đồ chỉ đường

Bật bí 4 loại đèn trang trí phòng khách ấn tượng, độc đáo năm 2020

Phòng khách là trung tâm của căn nhà, là nơi gia đình quây quần sum họp, là nơi tiếp khách đến chơi nhà. Vì thế, đây là không gian mà bất kỳ chủ nhà nào cũng chăm chút thiết kế và trang trí từ cái nhỏ nhất. Và đèn trang trí là thiết bị không thể thiếu trong mỗi phòng khách. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn trang trí phòng khách với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau, phù hợp với từng phong cách thiết kế nhà khác nhau. Dưới đây là 4 loại đèn trang trí phòng khách bán chạy nhất năm 2020, các bạn không nên bỏ lỡ.

#Đèn trang trí phòng khách được thiết kế từ kim loại độc đáo


Bật bí 4 loại đèn trang trí phòng khách ấn tượng, độc đáo năm 2020

Đèn trang trí phòng khách được thiết kế từ kim loại độc đáo

Mẫu đèn trang trí đầu tiên mà Casani muốn giới thiệu đến độc giả là mẫu đèn thả trần làm bằng kim loại, có kiểu dáng độc đáo, không rườm rà họa tiết, phù hợp trang trí cho không gian phòng khách có lối thiết kế đơn giản và hiện đại.

Loại đèn thả trần này sử dụng những khối kim loại chắc chắn uốn cong thành những hình khối độc đáo, bố trí thêm bóng đèn led tạo nên sản phẩm có một không hai. Tuy nhiên, loại đèn này có tác dụng trang trí là chính, không đủ ánh sáng để bao quát toàn không gian. Vì thế, nếu các bạn lựa chọn sử dụng cần phối hợp thêm đèn âm trần hoặc đèn ốp trần để không gian phòng khách được hoàn hảo nhất.

#Đèn trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển


Bật bí 4 loại đèn trang trí phòng khách ấn tượng, độc đáo năm 2020

Đèn trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển

Với phòng khách theo phong cách cổ điển, thì gia chủ nên lựa chọn những mẫu đèn trang trí theo phong cách cổ điển, để hài hòa nhất với toàn không gian.

Có 2 loại đèn trang trí theo phong cách này chính là đèn chùm và đèn mâm, đều làm bằng những chất liệu pha lê và thủy tinh cao cấp , với những kiểu dáng hoài cổ, họa tiết chi tiết, cầu kỳ và tỷ mỷ nhất. Tùy theo sở thích, thiết kế của phòng khách, để chúng ta lựa chọn đèn trang trí có kiểu dáng, kích thước và ánh sáng phù hợp.
  • Một số mẫu đèn chùm được yêu thích nhất hiện nay như: đèn chùm pha lê, đèn chùm cổ điển, đèn chùm phòng khách, đèn chùm Ý, đèn chùm châu Âu,…
  • Với đèn mâm bạn có thể lựa chọn một số mẫu như: đèn mâm pha lê cao cấp, đèn mâm phòng khách, đèn mâm hình chữ nhật, đèn mâm tròn,…

#Đèn trang trí phòng khách lung linh có sử dụng đèn led sang trọng


Bật bí 4 loại đèn trang trí phòng khách ấn tượng, độc đáo năm 2020

Đèn trang trí phòng khách lung linh có sử dụng đèn led sang trọng

Hiện nay, xu hướng thay thế toàn bộ đèn chiếu sáng sang lắp đặt bằng đèn led, với ưu điểm là tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, ánh sáng không gây hại cho mắt.

đèn trang trí không ngoại lệ, với việc thay thế toàn bộ bằng bóng đèn led mang lại rất nhiều lợi ích như:
  • Mức tiêu thụ năng lượng thấp, tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ cao gấp 10 lần so với bóng đèn sợi đốt.
  • Sử dụng đèn led không tỏa nhiệt, từ đó sản phẩm đèn trang trí sẽ không làm ảnh hưởng đến nhiệt độ trong phòng khách, các bạn không cần lo ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy lạnh.
  • Giá thành của bóng đèn led không cao hơn nhiều so với sử dụng các loại bóng cũ mà dễ dàng lắp đặt và bố trí hơn nhiều.
Đây là những lý do vì sao người tiêu dùng lại thích sử dụng đèn trang trí này với không gian phòng khách của mình đến như vậy.

Đặc biệt, đèn led trang trí sử dụng bóng đèn led có thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc,.. nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng khách của mình.
  • Bạn là người yêu thích lãng mạn thì hãy lựa chọn các gam màu vàng, trầm.
  • Một số mẫu đèn trang trí sử dụng bóng led sang trọng có tại casani.vn như: đèn chùm led, đèn mâm led tròn, đèn thả led, đèn bàn học led,…

#Đèn trang trí phòng khách đầy giản dị và tinh tế - Đèn thả


Bật bí 4 loại đèn trang trí phòng khách ấn tượng, độc đáo năm 2020

Đèn trang trí phòng khách đầy giản dị và tinh tế - Đèn thả

Có phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển, hiện đại mà độc đáo thì chắc chắn chúng ta không thể quên phòng khách thiết kế theo phong cách đơn giản mà tinh tế được. Với phòng khách nhỏ, đơn giản thì sự lựa chọn phù hợp nhất chính là đèn thả đơn giản.

Mẫu đèn thả này có kiểu dáng rất đơn giản, thường thiết kế theo bộ và thả từ trên trần nhà xuống, các bạn rất dễ dàng lắp đặt cũng như bố trí ở nhiều không gian khác nhau để tạo sự khác biệt.

Như vậy, trong 4 mẫu đèn trang trí phòng khách kể trên, chắc hẳn các bạn đã lựa chọn cho gia đình mình một mẫu đèn phù hợp nhất rồi phải không?

Nếu các bạn còn đang do dự chưa biết lựa chọn cửa hàng nào để mua đèn trang trí phòng khách, thì hãy vào trang casani.vn để tham khảo sản phẩm đèn trang trí cao cấp của chúng tôi:
  • Đèn trang trí Casani có rất nhiều chủng loại với nhiều kiểu dáng, chất liệu độc đáo và cao cấp được phân phối độc quyền với giấy tờ chính hãng.
  • Hãy liên hệ trực tiếp số Hotline: 0965.69.8866, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết từng sản phẩm;
  • Khách hàng tại Hà Nội khi mua hàng tại cửa hàng sẽ được miễn phí ship khu vực nội thành.
  • Ngoài ra, chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác, hãy nhanh tay nhấc máy để biết được chương trình cụ thể này.
Chúc các bạn sớm tìm được mẫu đèn trang trí phòng khách hoàn hảo và độc đáo nhất.

>>> Tham khảo thêm: 7 xu hướng đèn trang trí nội thất phòng khách sẽ thống trị tương lai
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Cập nhật xu hướng mua quạt trần cánh cụp đẹp, đa tính năng năm 2022
icon Tổng hợp ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế đèn chùm đồng
icon Lắp đặt Top mẫu đèn chùm cho nhà cấp 4 đẹp tinh tế hoàn mỹ
icon Top 10 loại đèn thả thông tầng siêu mê, hot nhất năm 2022
icon Tân trang nhà ở với mẫu đèn chùm pha lê đậm chất cổ điển
icon Đèn pha lê và 3 câu hỏi về phong thủy chọn đèn nên biết
icon Cách hay nhất chọn đèn thả cổ điển thiết kế đường nét mộc mạc
icon Mua đèn chùm quán bar tại Casani siêu bền đẹp, cao cấp?
icon Tân trang nội thất đẹp cho không gian với bộ đèn chùm pha lê
icon Đèn chùm phòng khách nhỏ - Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hẹp
Gửi liên hệ tới chúng tôi