Sơ đồ chỉ đường

Xu hướng chọn lựa đèn trang trí phòng khách xu hướng 2020

Trang trí phòng khách là công việc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các gia chủ quan tâm. Việc chọn lựa đèn trang trí phù hợp cho phòng khách không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, tươi mới mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhà. Vì thế, để chọn lựa được sản phẩm đèn trang trí phù hợp cho căn phòng tiếp khách của gia đình, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Đèn trang trí phòng khách quan trọng như thế nào?

Phòng khách là không gian trung tâm, nơi được ví như trái tim của ngồi nhà và cũng là nơi được mọi người chú ý khi bước chân vào ngôi nhà. Do vậy, để trang trí không gian này thật lung linh, ấn tượng ngoài các món đồ nội thất như bàn ghế thì không thể bỏ qua đèn trang trí.

Xu hướng chọn lựa đèn trang trí phòng khách xu hướng 2020

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn trang trí với nhiều chủng loại, mẫu mã để trang trí phòng khách, cung cấp cho không gian nguồn ánh sáng tốt nhất, tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng, tươi mới. Tuy nhiên để chọn lựa được mẫu mã phù hợp bạn cần chú ý về từng loại đèn và hiểu rõ về từng loại để có thể đưa ra quyết định hợp lý cho không gian.

>> Xem thêm: 
Chọn đèn chùm trang trí cho phòng khách đơn giản cần chú ý gì?

Các loại đèn trang trí phòng khách được ưa chuộng 2020

Đèn chùm pha lê

Đèn chùm là loại đèn thiết kế với những chi tiết cầu kỳ, tinh tế kết hợp với chất liệu pha lê cao cấp mang đến một sản phẩm mãn nhãn, thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người. Đèn chùm pha lê thường được lắp đặt ở khu vực chính giữa trung tâm phòng khách, nơi tiếp đón những vị khách ghé thăm nhà, ánh sáng đèn phản chiếu qua những hạt pha lê, mang đến ánh sáng lung linh tạo được điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ không gian lắp đặt.

Xu hướng chọn lựa đèn trang trí phòng khách xu hướng 2020

Đèn mâm ốp trần

Đèn mâm ốp trần là loại đèn được ưa chuộng sử dụng lắp đặt trong phòng khách hiện đại, đặc biệt là những căn phòng khách chung cư. Đèn mâm ốp trần được gắn trực tiếp lên phần trần nhà để chiếu sáng cho không gian trở nên tươi mới và có được cảm giác rộng rãi hơn. Loại đèn này cũng có giá thành hợp lý nên được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Các mẫu đèn mâm ốp trần đèn led là dòng đèn trang trí phổ biến hiện nay.

Xu hướng chọn lựa đèn trang trí phòng khách xu hướng 2020

Đèn thả

Đèn thả là dòng đèn mang phong cách tinh tế, hiện đại, độc đáo được nhiều gia đình chọn lựa trang trí trong phòng khách và nhiều không gian trong ngôi nhà của mình.Tuy nhiên khi lựa chọn đèn thả trang trí, bạn cần cân nhắc và lưu ý về kiểu dáng, màu sắc để có thể ăn khớp với các món đồ nội thất và những loại đèn khác trong không gian.

Xu hướng chọn lựa đèn trang trí phòng khách xu hướng 2020

Đèn downlight

Đây là loại đèn trang trí có thể lắp đặt ở trên trần nhà hay hệ thống âm trần, lắp nối. Ánh sáng đèn downlight cho phép ánh sáng lan tỏa ra toàn khu vực không gian, nổi bật các món đồ nội thất trong không gian. Tuy nhiên dòng đèn này được ưa chuộng lắp đặt ở những không gian phòng khách hiện đại, nhà hàng, shop thời trang,...

Đèn bàn trang trí

Đèn bàn là dòng đèn được sử dụng trang trí trong phòng khách kết hợp với dòng đèn chùm, đèn mâm giúp không gian trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Xu hướng chọn lựa đèn trang trí phòng khách xu hướng 2020

Tùy vào nhu cầu sử dụng ánh sáng của mỗi gia đình sẽ có sự chọn lựa riêng cho phòng khách của gia đình. Là đơn vị chuyên cung cấp đèn trang trí Casani, mời bạn đến tại showroom để tham khảo và trực tiếp lựa chọn nhé!

Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Địa chỉ bán đèn led trang trí đẹp cho không gian nội thất tại Cao Bằng
icon 3 câu hỏi thường gặp khi chọn đèn pha lê hợp mệnh gia chủ
icon Đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Bà Rịa Vũng Tàu
icon Siêu thị đèn trang trí giá rẻ tại Hòa Bình
icon Đèn trang trí đẹp, chất lượng, giá rẻ tại Sơn La
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí uy tín, chất lượng tại Bắc Kạn
icon Địa chỉ bán đèn chùm đẹp, giá rẻ tại Hà Giang
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Thái Nguyên
icon Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp, sang trọng, uy tín tại Biên Hòa
icon Địa chỉ cung cấp đèn trang trí uy tín tại Hà Nam
Gửi liên hệ tới chúng tôi