Sơ đồ chỉ đường

Top 5 mẫu đèn thông tầng pha lê đẹp, hot nhất 2022

Trong những năm gần đây, việc sử dụng đèn thả thông tầng trang trí trở nên phổ biến khi nhiều người nhận thức được tầm quan trọng của kiểu thiết kế chiếu sáng này đối với không gian. Là loại chiếu sáng dùng để trang trí tại khu vực cầu thang ở những căn biệt thự hoặc nhà liền kề hoặc khu vực đại sảnh của phòng hội nghị, hội thảo, khu mua sắm.

Ngoài tác dụng cung cấp ánh sáng cho góc khuất, đèn thông tầng còn có tác dụng rất tích cực, giúp nâng cao chất lượng, tính thẩm mỹ không gian. Trong đó, đèn chùm pha lê thông tầng được sử dụng nhiều vì mẫu mã, kiểu thiết kế đẹp, phù hợp với những khoảng không gian rộng như vậy. Bài viết dưới đây sẽ là top 5 mẫu đèn thông tầng pha lê được ưa thích nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên tham khảo.

Top 5 mẫu đèn thông tầng pha lê hiện đại hot nhất năm 2022Đèn Thông Tầng Pha Lê Hiện Đại CTT-2878

Lựa chọn sử dụng chất liệu pha lê là hoàn toàn đúng đắn cho việc sản xuất các thiết bị trang trí nội thất hiện đại, các hạt pha lê chính là điểm nhấn tạo nên giá trị khác biệt cho những sản phẩm đèn trang trí cao cấp này. Chất liệu này khi được dùng làm đèn chùm cầu thang thả thông tầng giúp đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ, sự sang trọng, đẳng cấp cho cả không gian mà nó sở hữu. Ngoài ra, pha lê có khả năng chịu lực và thời gian sử dụng lâu dài nên đây là món đồ được nhiều người yêu thích.

Top 5 mẫu đèn thông tầng pha lê hiện đại hot nhất năm 2022Đèn Thông Tầng Pha Lê Hiện Đại CTT-2880

Ngoài tác dụng trang trí cho không gian, nó còn góp phần cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian. Với ánh sáng dịu nhẹ của đèn LED phát ra từ chất liệu pha lê, chiếc đèn thông tầng này làm gây ấn tượng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Vật liệu này thường được sử dụng cho các không gian sở hữu diện tích rộng lớn đặc biệt là chiều cao từ sàn đến trần nhà.

<< Xem thêm: những ưu điểm nổi bật của đèn thả thông tầng

Top 5 mẫu đèn thông tầng pha lê hiện đại hot nhất năm 2022Đèn Thông Tầng Pha Lê Hiện Đại CTT-2876

Khu vực trống ở cầu thang là vị trí rất khó để bố trí các đồ nội thất trang trí hợp lý, do đó việc lắp đèn thả thông tầng ở khu vực này là rất hợp lí để vừa chiếu sáng lại vừa khiến không gian trở nên lung linh và sang trọng hơn. Đèn pha lê thông tầng thường có kích thước lớn không những có thể thay thế cho các loại đèn chiếu sáng cầu thang truyền thống mà hơn nữa, chúng còn có chức năng trang trí, phá vỡ không gian nhàm chán, đơn điệu.

Top 5 mẫu đèn thông tầng pha lê hiện đại hot nhất năm 2022Đèn Thông Tầng Pha Lê Hiện Đại CTT-2874

Khi chọn đèn pha lê thông tầng, bạn nên chú ý tới cấu tạo, kích thước của đèn. Đối với khoảng thông tầng nhỏ thì nên chọn những thiết kế đèn đơn giản, tinh tế ít các chi tiết rườm rà. Còn nếu khoảng thông tầng lớn thì bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu đèn cầu kỳ, lộng lẫy với kích thước lớn. Một điều quan trọng nữa bạn cần lưu ý đó là thiết kế, màu sắc của chiếc đèn thả thông tầng có phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà và các đồ dùng nội thất trong nhà hay không. Cần lựa chọn thật khéo để đem lại sự hài hòa cho tổng thể không gian.

Top 5 mẫu đèn thông tầng pha lê hiện đại hot nhất năm 2022Đèn Thông Tầng Pha Lê Hiện Đại CTT-2874

Kiểu dáng đèn tùy thuộc vào không gian, thiết kế mà chọn lựa dáng đèn chùm pha lê thông tầng phù hợp, không phải không gian đơn giản và sản phẩm đèn đơn giản là hài hòa. Đôi khi, sự phức tạp của một chiếc đèn pha lê tinh tế lại chính là điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Với hạt pha lê trang trí trên những chiếc đèn này là đại diện cho sự thuần khiết, trong trắng đặc biệt phù hợp với không gian đơn giản. Điều quan tâm tiếp theo đó là chiều cao, độ rộng của toàn bộ căn phòng hãy lựa chọn một sản phẩm đèn chùm trang trí vừa đủ độ sáng, không gây cản trở trong sinh hoạt lại hài hòa cùng không gian nội thất.

Trên đây là top 5 mẫu đèn chùm pha lê thông tầng được bán chạy nhất trong showroom đèn trang trí Casani. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Địa chỉ bán đèn led trang trí đẹp cho không gian nội thất tại Cao Bằng
icon 3 câu hỏi thường gặp khi chọn đèn pha lê hợp mệnh gia chủ
icon Đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Bà Rịa Vũng Tàu
icon Siêu thị đèn trang trí giá rẻ tại Hòa Bình
icon Đèn trang trí đẹp, chất lượng, giá rẻ tại Sơn La
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí uy tín, chất lượng tại Bắc Kạn
icon Địa chỉ bán đèn chùm đẹp, giá rẻ tại Hà Giang
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Thái Nguyên
icon Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp, sang trọng, uy tín tại Biên Hòa
icon Địa chỉ cung cấp đèn trang trí uy tín tại Hà Nam
Gửi liên hệ tới chúng tôi