Sơ đồ chỉ đường

Top 4 quạt trần đèn đang làm mưa làm gió tại showroom Casani năm 2022

Ngày nay, trong những ngôi nhà, những căn hộ, chung cư cao cấp các gia chủ đã bắt đầu lấy sự tiện nghi, đẹp, hiện đại để làm tiêu chuẩn cho những món đồ nội thất trong nhà. Thấu hiểu được điều đó,đèn trang trí hiện đại Casani  xin được giới thiệu tới quý khách top 4 quạt trần đèn trang trí bán chạy nhất tại showroom chúng tôi 

1. Quạt trần đèn CQ-8703

Đứng ở vị trí đầu tiên, có thể kể tới mẫu quạt trần trang trí CQ-8703. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong mục quạt trần đèn của showroom chúng tôi. Với việc sở hữu một thiết kế vô cùng đơn giản mà tinh tế kết hợp với màu sắc chủ đạo là màu trắng tinh, sản phẩm mang tới cho không gian phòng một vẻ đẹp thuần khiết và tự nhiên phù hợp với nhiều căn hộ tại Việt Nam.

Top 4 quạt trần đèn đang làm mưa làm gió tại showroom Casani năm 2022

CQ-8703 đang là mẫu quạt trần đèn trang trí bán chạy nhất tại Casani

Ngoài ra, với việc được trang bị công nghệ DC với 6 cấp độ gió sản xuất trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất cùng chất liệu lõi dây quấn bằng đông nguyên sinh giúp động cơ trở nên mạnh mẽ, lưu lượng gió cao làm mát cho cả không gian. Hơn nữa, với việc sỡ hữu tính năng đảo chiều sẽ giúp lưu thông không khí và làm mát vào mùa hè bảo vệ tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Từ đó ta có thể thấy ưu điểm của dòng sản phẩm này vừa có tính thẩm mỹ cao, lại được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng thì đó là những lý do đưa chiếc quạt được lựa chọn nhiều nhất là điều dễ hiểu.

2. Quạt trần đèn CQ-8702-T

Đứng ở vị trí top 2 là dòng quạt trần đèn hiện đại CQ-8702-T. Cũng giống như dòng sản phẩm bên trên, CQ-8702-T cũng được sỡ hữu một thiết kế đơn giản với những chi tiết không quá cầu kì rất hợp với những gia chủ có phong cách thiên hướng tối giản, lịch sự.

Top 4 quạt trần đèn đang làm mưa làm gió tại showroom Casani năm 2022

Quạt trần đèn trang trí CQ-8702-T

Quạt trần trang trí phòng khách này được đánh giá là loại quạt trần có công suất làm việc cực lớn, được sản xuất từ những chất liệu cao cấp được thiết kế để chịu được những tác động của môi trường bên ngoài bởi những chuyên gia mỹ thuật công nghiệp hàng đầu thế giới với kiểu dáng độc và lạ, chức năng hoạt động tốt, độ bền bỉ cao, đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng.

3.Quạt trần đèn CQ-8702-D

Nhắc đến những mẫu quạt trần trang trí phòng khách hàng đầu thì không thể không nhắc đến mẫu CQ-8702-D. Với việc thừa hưởng những tinh tuý từ người đàn anh CQ-8702-T, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những trải tốt nhất cho quý khách.

Top 4 quạt trần đèn đang làm mưa làm gió tại showroom Casani năm 2022

CQ-8702-D được thừa hưởng nhiều tính năng hiện đại

Các họa tiết trang trí trên sản phẩm được các nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ đến từng đừng nét dù là nhỏ nhất giúp không gian trở nên đẳng cấp, trang nhã, tinh tế nhưng vẫn không làm mất đi vẻ hiện đại vốn có. Hơn nữa, khi hoạt động lâu dài thì hầu như không gây tiếng ồn ngược lại còn nhẹ nhàng, êm ái và quạt có thể hoạt động hết công suất liên tục đến 13 giờ mà không xảy ra các vấn đề gì như các loại quạt trần thông thường. Vì thế Lý do để sản phẩm này được ưu ái chính là thiết kế tối giản của nó, chất lượng cao cấp khi sở hữu tính năng tiết kiệm điện, hoạt động công suất mạnh mà không tốn nhiều điện năng.

4. Quạt trần đèn CQ-8701

Đây có thể được coi là quạt trần trang trí có thiết kế đẹp nhất trong số 4 sản phẩm lần này. Đây là sản phẩm có cánh quạt được thiết kế bằng cánh nhựa sơn vân gỗ nhìn thất đến từng centimet, chi tiết không quá cầu kỳ, cực kỳ thích hợp với những gia chủ yêu thích đồ gỗ và hợp với mệnh mộc

Top 4 quạt trần đèn đang làm mưa làm gió tại showroom Casani năm 2022

CQ-8702 rất thích hợp cho những người mệnh mộc

Thông thường những chiếc quạt trần đèn mang phong cách cổ điển thường sỡ hữu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Các thành phần cấu tạo từ các vật liệu cao cấp như kim loại không gỉ, các cánh quạt từ chất liệu gỗ cao cấp, động cơ quạt hoạt động êm ái không phát ra tiếng động, bền bỉ không gây ra rung lắc, khi sử dụng mang lại luồng gió tự nhiên cho căn phòng.

 >> Xem thêm: Những yếu tố bạn nên biết trước khi mua quạt trần đèn 

Trên đây là top 4 sản phẩm bán chạy nhất tại showroom của chúng tôi. Chúng tôi mong rằng, qua bài viết này quý khách có thể tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý.

Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Địa chỉ bán đèn led trang trí đẹp cho không gian nội thất tại Cao Bằng
icon 3 câu hỏi thường gặp khi chọn đèn pha lê hợp mệnh gia chủ
icon Đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Bà Rịa Vũng Tàu
icon Siêu thị đèn trang trí giá rẻ tại Hòa Bình
icon Đèn trang trí đẹp, chất lượng, giá rẻ tại Sơn La
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí uy tín, chất lượng tại Bắc Kạn
icon Địa chỉ bán đèn chùm đẹp, giá rẻ tại Hà Giang
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Thái Nguyên
icon Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp, sang trọng, uy tín tại Biên Hòa
icon Địa chỉ cung cấp đèn trang trí uy tín tại Hà Nam
Gửi liên hệ tới chúng tôi