Sơ đồ chỉ đường

Tổng hợp những mẫu đèn gắn tường bán chạy nhất 2020

Đèn tường là thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng lắp đặt trong nhiều không gian giúp mang đến nguồn ánh sáng tốt và giúp không gian lắp đặt thêm ấn tượng hơn. Trong bài viết này, Casani sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đèn gắn tường bán chạy nhất 2020, mời bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho không gian ngôi nhà mình mẫu đèn phù hợp nhé.

Tổng hợp những mẫu đèn gắn tường bán chạy nhất 2020

Sử dụng đèn gắn tường bạn nhận được gì?

Đèn gắn tường là loại đèn chiếu sáng giúp không gian của bạn thêm ấn tượng và nổi bật hơn. Ngoài ra khi sử dụng đèn gắn tường bạn còn nhận được những lợi ích sau: 

- Đèn tường sử dụng bóng đèn led chiếu sáng cung cấp ánh sáng liên tục, dịu nhẹ cho người nhìn cảm thấy dễ chịu, không ảnh hưởng đến thị lực.

- Đèn gắn tường thiết kế từ chất liệu tốt như hợp kim, pha lê, thủy tinh có tuổi thọ cao, ít tỏa nhiệt, tiết kiệm tối đa điện năng so với các loại đèn khác.

- Đèn trang trí gắn tường có thiết kế đa dạng mẫu mã, hài hòa với nhiều không gian, giúp căn phòng trở nên sang trọng và độc đáo hơn.

- Đèn gắn tường sử dụng những chất liệu cao cấp, không chứa thủy ngân, ít tỏa nhiệt, thân thiện với môi trường.

- Giá thành của các loại đèn gắn tường cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. 

Những mẫu đèn gắn tường bán chạy nhất 2020

Đèn gắn tường quả cầu sứ

Đèn gắn tường quả cầu sứ có thiết kế độc đáo, lạ mắt cung cấp cho không gian nguồn ánh sáng dễ chịu, không chói lóa, mang đến ánh sáng chân thực, tự nhiên, phù hợp lắp đặt trong phòng ngủ, phòng khách,...mẫu đèn này cũng vô cùng tiết kiệm điện năng.

Tổng hợp những mẫu đèn gắn tường bán chạy nhất 2020

Đèn gắn tường pha lê

Mẫu đèn gắn tường pha lê sử dụng bóng led chiếu sáng, có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 15.000 giờ, không hạn chế việc bật/tắt. Đèn thiết kế mềm mại, bắt mắt tạo điểm nhấn tinh tế, sang trọng cho không gian sử dụng. Đèn tường pha lê được gắn trực tiếp lên tường nhà, phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, cầu thang,...

Tổng hợp những mẫu đèn gắn tường bán chạy nhất 2020

Đèn gắn tường hình vuông

Thiết kế khá đơn giản, mẫu đèn vuông gắn tường dễ dàng sử dụng và lắp đặt ở nhiều vị trí, phòng nhiều không gian từ không gian nhà ở cho đến nhà hàng, khách sạn,...mang lại ánh sáng tự nhiên, dịu nhẹ không gây ảnh hưởng đến thị giác, giúp không gian luôn tươi mới. 

Tổng hợp những mẫu đèn gắn tường bán chạy nhất 2020

Đèn gắn tường ngoài trời hình hộp chữ nhật

Đèn gắn tường ngoài trời thiết kế hình hộp chữ nhật hiện đại sử dụng bóng led chiếu sáng tuổi thọ cao. Sản phẩm được lắp đặt ở khu vực ngoài trời như tường bao, cổng ra vào nhằm cung cấp ánh sáng tốt cho mọi người có thể di chuyển đi lại an toàn khi trời tối. Loại đèn gắn tường chiếu sáng ngoài trời có khả năng chống nước tốt, chống thống IP56, thân đèn làm bằng hợp kim sơn tĩnh điện chịu áp lực tốt khi hoạt động ở ngoài môi trường.

Tổng hợp những mẫu đèn gắn tường bán chạy nhất 2020

>> Xem thêm: Chia sẻ cách sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời siêu chuẩn

Trên đây là tổng hợp những mẫu đèn gắn tường bán chạy nhất 2020, Casani đã chia sẻ, với vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, nhiều không gian từ phòng ngủ, phòng khách, quán cafe, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,...Tùy vào từng phong cách thiết kế, cách bài trí nội thất, sở thích mỗi gia chủ sẽ lựa chọn được mẫu đèn gắn tường ưng ý nhất.

Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Địa chỉ bán đèn led trang trí đẹp cho không gian nội thất tại Cao Bằng
icon 3 câu hỏi thường gặp khi chọn đèn pha lê hợp mệnh gia chủ
icon Đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Bà Rịa Vũng Tàu
icon Siêu thị đèn trang trí giá rẻ tại Hòa Bình
icon Đèn trang trí đẹp, chất lượng, giá rẻ tại Sơn La
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí uy tín, chất lượng tại Bắc Kạn
icon Địa chỉ bán đèn chùm đẹp, giá rẻ tại Hà Giang
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Thái Nguyên
icon Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp, sang trọng, uy tín tại Biên Hòa
icon Địa chỉ cung cấp đèn trang trí uy tín tại Hà Nam
Gửi liên hệ tới chúng tôi