Sơ đồ chỉ đường

Bỏ túi top 8 đèn trang trí phòng ăn bán chạy nhất năm 2020

Hiện nay, thị trường đèn trang trí phòng ăn rất sôi động với nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc từ đèn trang trí giá rẻ đến loại cao cấp nhất. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu, túi tiền, phong cách phòng ăn,… để các bạn lựa chọn mẫu đèn trang trí phù hợp nhất. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu đèn trang trí phòng ăn bán chạy nhất năm vừa rồi, qua bài viết sau đây:

#Top 1 mẫu đèn chùm sang trọng


Bỏ túi top 8 đèn trang trí phòng ăn bán chạy nhất năm 2020

Top 1 mẫu đèn chùm sang trọng dành cho phòng ăn

Không phải đèn chùm chỉ có thể sử dụng cho duy nhất phòng khách gia đình, mà còn khá phù hợp với không gian phòng ăn có thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng.

Nếu phòng ăn của bạn thiết kế theo kiểu biệt thự cao cấp hoặc theo phong cách cổ điển thì đừng ngần ngại lựa chọn ngay mẫu đèn chùm này nhé. Chỉ một chút cổ điển pha thêm chút cao cấp hiện đại, đã làm cho không gian phòng ăn của gia đình bạn trở nên lung linh và quý phái hơn rất nhiều

#Top 2 mẫu đèn chùm thả trần đơn giản


Bỏ túi top 8 đèn trang trí phòng ăn bán chạy nhất năm 2020

Top 2 mẫu đèn chùm thả trần đơn giản

Đèn chùm pha lê dành cho phòng ăn cao cấp và cổ điển, còn phòng ăn theo phong cách đơn giản thì nên lựa chọn loại đèn gì? Trường hợp này, các bạn có thể tham khảo những mẫu đèn chùm đơn giản, có thiết kế khá đơn giản, vẫn đảm bảo ánh sáng cho việc ăn uống cả gia đình mà phòng ngủ vẫn toát lên sự hiện đại.

# Top 3 mẫu đèn thả đơn trang trí phòng ăn với kiểu dáng độc đáo, hiện đại


Bỏ túi top 8 đèn trang trí phòng ăn bán chạy nhất năm 2020

 Top 3 mẫu đèn thả đơn trang trí phòng ăn với kiểu dáng độc đáo, hiện đại

Khi nhắc đến những mẫu đèn trang trí phòng ăn ấn tượng, chúng ta không thể không kể đến mẫu đèn thả đơn có kiểu dáng độc. Loại đèn này có thiết kế đơn giản, không có họa tiết rườm rà nhưng có kiểu dáng mới lạ, và dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Chỉ cần một sợi dây nối với bóng đèn và thả từ trên trần nhà xuống.

Khi sử dụng cho không gian phòng ăn, chúng ta nên bố trí loại đèn này trực tiếp ở bàn ăn để đảm bảo ánh sáng khi gia đình ăn uống. Để ánh sáng hợp lý nhất thì khoảng cách dây treo với trần nhà không được quá cao quá thấp ở mức độ vừa phải.

Đa phần mẫu đèn thả đơn này khó soi sáng cả không gian phòng ăn được, nên chúng ta cần lắp đặt thêm đèn âm trần hoặc đèn ốp trần đi kèm.

#Top 4 mẫu đèn thả treo 3 chiếc trang trí phòng ăn


Bỏ túi top 8 đèn trang trí phòng ăn bán chạy nhất năm 2020

Top 4 mẫu đèn thả treo 3 chiếc trang trí phòng ăn

Nếu các bạn để ý thì số lượng đồ nội thất hay bóng đèn trong gia đình đều có số lẻ. Đây là nguyên tắc thiết kế không gian sống của nội thất gia đình.

Với đèn thả 3 chiếc được xem là giải pháp phù hợp cho phòng ăn có diện tích nhỏ. Mẫu đèn này được thiết kế lung linh, biến hóa không gian phòng ăn không còn nhàm chán mà cuốn hút và lãng mạn hơn. Chắc chắn sẽ đốn tim các bạn khi lần đầu tiên nhìn thấy.

#Top 5 mẫu đèn thả treo 5 chiếc

Bỏ túi top 8 đèn trang trí phòng ăn bán chạy nhất năm 2020

Top 5 mẫu đèn thả treo 5 chiếc

Thay vì chọn 3 chiếc đèn thả ở trên, bạn có thể lựa chọn 5 chiếc đèn thả dùng cho bàn ăn dài hơn.

Các bạn nên chọn đèn có kích thước nhỏ và đặt 5 chiếc 5 này trên 1 đường thẳng lắp đặt chạy dọc trên bàn ăn , chắc chắn sẽ tạo cho không gian bàn ăn được đẹp và hài hòa hơn.

#Top 6 mẫu đèn thả nghệ thuật trang trí phòng ăn

Hiện nay đã xuất hiện những mẫu đèn thả nghệ thuật được sử dụng trang trí phòng ăn để tạo nên những điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Mẫu đèn nghệ thuật này hoàn toàn đảm bảo nhiệm vụ cung cấp ánh sáng cho gia đình bạn ăn uống. Với thiết kế độc đáo và sáng tạo, mẫu đèn này giống một bức tranh nghệ thuật giữa phòng ăn, phá vỡ không gian đơn điệu chỉ dành ăn uống ở đây, gây ấn tượng mạnh cho người nhìn.

#Top 7 mẫu đèn trống trang trí phòng ăn

Mẫu đèn trống rất kén trong trang trí, không phải loại bàn ăn nào cũng có thể kết hợp được. Vì vậy, gia chủ cần cân nhắc trước khi lựa chọn. Nhưng khi các bạn là biết cách bố trí hợp lý, sẽ đem lại sự ấn tượng và thu hút mắt cho không gian phòng ăn, thể hiện cá tính độc đáo của chủ nhà. Lưu ý: khi lựa chọn mẫu đèn trống này trang trí cho phòng ăn, thì phòng ăn phải có diện tích lớn để không mất đi sự cân bằng và hài hòa.

#Top 8 mẫu đèn bảng dài trang trí phòng ăn

Cũng là mẫu đèn thả treo phía trên bàn ăn nhưng mẫu đèn này có kiểu dáng khá lạ và mới mẻ phù hợp với phòng ăn được thiết kế theo phong cách công nghiệp hoặc tối giản.

Cũng giống như các đèn trang trí ở trên, đèn bảng dài này cũng phụ thuộc vào kích thước của bàn ăn, để đảm bảo đủ ánh sáng mà không gây chói cho người ăn tại bàn.

Một số lưu ý khi treo đèn thả bàn ăn hiện đại

Với 1 trong 8 mẫu đèn thả trang trí trên, khi bạn quyết định chọn mẫu đèn nào cũng cần tuân tuân thủ các nguyên tắc sau để đảm bảo đủ ánh sáng, tính thẩm mỹ, tiện dụng trong quá trình sử dụng như:
  • Khoảng cách từ mặt bàn lên tới bóng đèn: sẽ từ 80-120cm, đảm bảo đủ độ rộng để chiếu sáng đều ánh sáng xung quanh bàn ăn. Đồng thời, khoảng cách này chúng ta dễ dàng vệ sinh và lau chùi dễ dàng.
  • Lắp đặt đèn sao cho ánh sáng tập trung vào giữa bàn ăn;
  • Móc treo và dây treo đèn phải đảm bảo chắc chắn, chịu được trọng lực của bóng đèn.
Như vậy, chắc chắn các bạn đã bỏ túi cho mình một loại đèn thả trang trí phòng ăn phù hợp với không gian phòng ăn gia đình mình rồi chứ.

Nếu quý khách còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại đèn trang trí phòng ăn hiệu quả nhất, hãy nhấc máy liên hệ số Hotline: 0965.69.8866, chúng tôi sẽ hỗ trợ cụ thể.

Chúc gia đình bạn sớm có được một không gian phòng ăn hoàn hảo nhất!

>>> Xem thêm: 6 loại đèn trang trí phòng khách phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay
 
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Địa chỉ bán đèn led trang trí đẹp cho không gian nội thất tại Cao Bằng
icon 3 câu hỏi thường gặp khi chọn đèn pha lê hợp mệnh gia chủ
icon Đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Bà Rịa Vũng Tàu
icon Siêu thị đèn trang trí giá rẻ tại Hòa Bình
icon Đèn trang trí đẹp, chất lượng, giá rẻ tại Sơn La
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí uy tín, chất lượng tại Bắc Kạn
icon Địa chỉ bán đèn chùm đẹp, giá rẻ tại Hà Giang
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Thái Nguyên
icon Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp, sang trọng, uy tín tại Biên Hòa
icon Địa chỉ cung cấp đèn trang trí uy tín tại Hà Nam
Gửi liên hệ tới chúng tôi