Sơ đồ chỉ đường

5 Mẫu đèn tường trang trí ngoại thất cổ điển được ưa chuộng 2020

Đèn tường trang trí ngoại thất mang phong cách cổ điển rất được ưa chuộng từ rất nhiều khách hàng. Với những ngôi nhà lớn, biệt thự vườn thì không thể nào thiếu những chiếc đèn tường cổ điển. Trang trí đèn tường cổ điển sẽ nâng tầm sang trọng, quý phái cho ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 5 mẫu đèn tường ngoại thất cổ điển đang được ưa chuộng nhất 2020 nhé.

Đèn treo tường CDT-820

Đây là mẫu đèn tường ngoài trời không thể bỏ qua hiện nay, mẫu đèn này được rất nhiều gia đình chọn lựa. Với thiết kế mang đậm chất cổ điển, đường nét thiết kế mềm mại sẽ giúp khu vực ngoài trời của gia đình thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

5 Mẫu đèn tường trang trí ngoại thất cổ điển được ưa chuộng 2020

Cấu tạo từ chất liệu hợp kim không gỉ, có sức bền thử thách với thời gian, sẽ đảm bảo tuổi thọ bền lâu. Thiết kế chắc chắn, kết cấu vững trãi của phần bao đèn mà bóng đèn bên trong sẽ không bị tác động xấu từ thiên nhiên, môi trường như mưa, nắng, bụi ẩn,..

Đèn treo tường CDT-0206S

Thiết kế không quá cầu kỳ, mang màu sắc cổ kính mềm mại mẫu Đèn treo tường CDT-0206S lại được rất nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho khu vực ngoài trời của gia đình. Phần tay đèn vô cùng đơn giản, mềm mại, uyển chuyển mà vô cùng chắc chắn.

5 Mẫu đèn tường trang trí ngoại thất cổ điển được ưa chuộng 2020

Điểm ấn tượng của mẫu đèn tường ngoài trời này là phần chao đèn không quá nhiều chi tiết, đã mang lại vẻ đẹp tinh tế mà khiến mọi người đều phải cuốn hút theo.

Đèn treo tường CDT-050

Với thiết kế phần chao đèn giống với hình mái nhà, mẫu đèn tường Đèn treo tường CDT-050 cho người dùng cảm giác ấm cúng, an toàn như chính ngôi nhà của mình vậy. Với thiết kế không quá cầu kỳ, mẫu đèn này cũng mang đến cho gia đình một không gian ngoài trời ấn tượng.

5 Mẫu đèn tường trang trí ngoại thất cổ điển được ưa chuộng 2020

Loại bóng sử dụng là bóng led chiếu sáng, cung cấp ánh sáng đều, liên tục, không gây hại cho mắt và nâng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Vì thế mà, đây là mẫu đèn mà mỗi gia đình không nên bỏ qua.

Đèn treo tường đồng kính CTD-3311

Đây có thể nói là mẫu đèn trang trí ngoại thất sân vườn cổ điển đẹp, đẳng cấp không thể bỏ qua, được ưa chuộng nhất năm 2020. Lấy ý tưởng thiết kế từ kiến trúc cổ điển Châu Âu, mẫu đèn này vừa mang đến vẻ đẹp cổ kính, sự huyền bí, đẳng cấp mà những mẫu đèn tường khác không có được.

5 Mẫu đèn tường trang trí ngoại thất cổ điển được ưa chuộng 2020

Được cấu tạo từ chất liệu đồng cực kỳ bền và chắc chắn, đi cùng với thời gian giúp cho khu vực không gian ngoại thất nhà bạn luôn tươi sáng và ấn tượng.

Đèn tường CDT-821

Thiết kế hơi khác so với những mẫu đèn tường ngoài trời cổ điển ở trên, mẫu đèn Đèn tường CDT-821 có phần tay đèn thiết kế vòng từ dưới lên trên vô cùng ấn tượng, cho người nhìn cảm giác như có một ngọn đuốc đang sáng rực giữa không gian.

5 Mẫu đèn tường trang trí ngoại thất cổ điển được ưa chuộng 2020

Phần chóp đèn mang hình dáng của mái chùa làm cho mẫu đèn càng trở nên cổ kính và huyền bí hơn.

>> Xem thêm: 
Mẫu đèn trụ cổng không thể thiếu trong biệt thự sang trọng

Trên đây, Đèn trang trí Casani đã giới thiệu đến bạn 5 mẫu đèn tường ngoại thất cổ điển hiện đang được ưa chuộng trong năm 2020. Bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của các sản phẩm này bằng cách gọi hotline:0965.69.8866 hoặc đến tại showroom Casani để được tư vấn nhé.

Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Địa chỉ bán đèn led trang trí đẹp cho không gian nội thất tại Cao Bằng
icon 3 câu hỏi thường gặp khi chọn đèn pha lê hợp mệnh gia chủ
icon Đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Bà Rịa Vũng Tàu
icon Siêu thị đèn trang trí giá rẻ tại Hòa Bình
icon Đèn trang trí đẹp, chất lượng, giá rẻ tại Sơn La
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí uy tín, chất lượng tại Bắc Kạn
icon Địa chỉ bán đèn chùm đẹp, giá rẻ tại Hà Giang
icon Địa chỉ phân phối đèn trang trí đẹp, giá rẻ tại Thái Nguyên
icon Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp, sang trọng, uy tín tại Biên Hòa
icon Địa chỉ cung cấp đèn trang trí uy tín tại Hà Nam
Gửi liên hệ tới chúng tôi