Đèn tường CDT-21008 với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng. Phong cách giản dị nhưng mang lại một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho không gian. Sản phẩm đèn trang trí này sử dụng vật liệu hợp kim sơn tĩnh điện bền đẹp cùng với chao thủy tinh cao cấp.

Thông số kỹ thuật của đèn treo tường

Tên sản phẩm:

Đèn tường

Mã sản phẩm:

CCP-1781-15

Chất liệu:

Sứ cao cấp

Thiết kế:

Hiện đại

Kích thước:

Đặt theo yêu cầu

Bảo hành:

12 tháng

Ứng dụng:

dùng để làm đèn trang trí phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, chung cư, biệt thự,...

Đặc điểm nổi bật của đèn treo tường CDT-21008

Đây là mẫu đèn treo tường có thiết kế độc đáo và ấn tượng. Kích thước của đèn khá to, đường nét thiết kế cũng vô cùng đơn giản nhưng có sự nhấn nhá phù hợp để tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Đèn tường CDT-21008

Phía vỏ ngoài đèn được làm từ thép cao cấp chống gỉ. Một miếng bản lớn phía trong để đỡ đèn gắn đèn treo vào tường. Chụp ngoài của đèn được làm từ chất liệu thủy tinh trong với những đường kẻ ấn tượng.

Vẫn là công nghệ đèn Led hiện đại mang tới ánh sáng dịu mắt, không gây hại tới sức khỏe người dùng.

Ứng dụng: Đèn treo tường CDT-21008 có thể sử dụng làm đèn trang trí phòng khách, đèn trong phòng ngủ hoặc đèn cầu thang.

Hiện nay, Casani đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá tới khách hàng. Mẫu đèn treo tường CDT-21008 đang được giảm 25% so với giá gốc. Giá đèn tường này chỉ còn 240.000đ. Nếu khách hàng tại Hà Nội sẽ được miễn phí lắp đặt.

Ngoài ra phong cách sử dụng đèn treo tường CDT-21008 nên là kiến trúc theo phong cách hiện đại. Nếu quý khách muốn mua một chiếc đèn treo tường trang trí theo phong cách khác, hãy tham khảo kho đèn của Casani. Hoặc có thể để lại thông tin phía dưới để được tư vấn miễn phí.

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

E.mail : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: O4.22.84.8866. - Hotline: O965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 21h00

 
 
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 123

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi