Bạn muốn mua đèn chùm hiện đại giá rẻ đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Casani được đánh giá là địa chỉ bán đèn trang trí chất lượng và uy tín. Hãy cùng khám phá mẫu đèn chùm thả CCT-1466 trong bài viết dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm:

    Đèn chùm thả hiện đại

    Mã sản phẩm:

    CCT-1466

    Xuất sứ:

    100% nhập khẩu

    Chất liệu:

    inox cao cấp

    Thiết kế:

    Hiện đại

    Kích thước:

    D50mm

    Chiếu sáng:

    Bóng đèn LED

    Bảo hành:

    12 tháng

    Ứng dụng:

     dùng để làm đèn trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, quán cafe,...

Những ưu điểm không thể bỏ qua của mẫu đèn chùm thả hiện đại CCT - 1466

Điểm cộng thứ nhất đó chính là sự độc đáo lạ mắt trong thiết kế. Mẫu đèn chùm thả hiện đại CCT - 1466 này gồm bộ 5 đèn có thiết kế tinh xảo thả buông lơi trong không gian.

Đèn chùm thả hiện đại CCT-1466

Bộ 5 mẫu đèn này được lắp ngang với nhau tạo thành 1 dãy đèn tuy nhiên nó không làm mất đi nét đẹp tổng thể, tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Sự hòa quyện 2 màu trắng và xám mỗi khi bật đèn ta thấy được sự cộng hưởng lẫn nhau tạo ra thứ ánh sáng vàng nhạt vô cùng tinh tế và ấm áp.

Đèn được làm từ hợp kim đồng cùng pha lê thủy tinh tạo ra sự sang trọng cho không gian. Mẫu đèn chùm thả hiện đại giá rẻ CCT - 1466 này khá phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại của công trình.

Ưu điểm tiếp theo của mẫu đèn chùm hiện đại này chính là ưu điểm về giá thành. Hiện nay, mẫu đèn này là mẫu đèn đang nằm trong chương trình khuyến mại của Casani nên được giảm giá 23% so với giá bán thông thường. Hiện tại, đèn có giá 500.000đ. Có thể nói đây là mức giá không thể tuyệt vời hơn cho một thiết kế đèn vừa trang trí lại đảm bảo được ánh sáng.

Đèn có thể dễ dàng tháo xuống và lau chùi.

Đèn chùm hiện đại CCT-1466 dùng trong không gian như thế nào?

Như đã đề cập ở trên mẫu đèn hiện đại CCT-1466 này khá phù hợp với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Bạn nên sử dụng đèn trong căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Bởi đèn có kích thước không quá lớn nếu đặt bày trí trong diện tích lớn sẽ không phù hợp và đèn không phát huy được tác dụng có nó.

Một điểm lưu ý tiếp theo đó chính là vì đèn có chiều dài và không được tạo với nhau thành hình khối nên khi lắp đặt bạn cần lưu tâm tới khoảng cách để tránh việc va chạm của đầu người vào đèn. Bạn có thể lựa chọn vị trí lắp đặt giữa bàn uống nước hoặc thẳng bàn ăn cơm.

Casani được đánh giá là địa chỉ bán đèn chùm hiện đại, đèn trang trí kết hợp chiếu sáng uy tín. Hãy tham khảo ngay những mẫu đèn của chúng tôi để lựa chọn một mẫu đèn phù hợp nhất.

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

E.mail : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: O4.22.84.8866. - Hotline: O965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 21h00

 
 
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678910

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi