Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: D80*H35CM
  • Chất liêu: Mâm inox kết hợp pha lê
  • Bóng: LED 3 MÀU 
  • Ánh sáng:Trắng -Vàng- Trung tính 

Chế độ bảo hành:
  • Bảo hành: 12 Tháng ( về bóng )
  • Bảo trì: Trọn đời sản phẩm ( có tính phí )
  Đặc điểm sản phẩm:
  • Diện tích phòng: 15-25m2
  • Độ cao trần: Trên 2m6
  • Phù hợp: Phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn....

Lắp đặt vận chuyển:
  • Vận chuyển: Free toàn quốc ( Đơn hàng > 3.000.000 )
  • Lắp đặt: Free ( Bán kính <15 Km từ cơ sở Casani )

Bạn chưa biết chọn mẫu đèn mâm  nào hợp với phòng khách nhà mình, hãy đến với chúng tôi Đèn Trang Trí Casani để chọn cho không gian nhà mình những chiếc đèn chùm trang trí nội thất đẹp nhất. Với những kiểu dáng đèn sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, mẫu đèn mâm pha lê cao cấp CMT-9913 với đường uốn lượn và đường viền tạo ra các điểm nhấn cho bộ đèn đã được nhiều khách hàng chọn lựa khi trang trí cho căn hộ của mình.

Tính năng nổi bật đèn mâm pha lê CMT-9913

Đây là mẫu đèn mâm pha lê Hà Nội sở hữu rất nhiều ưu diểm vượt trội. Đầu tiên đó chính là chất liệu hoàn toàn được làm bằng pha lê 7 màu tinh khiết. Tiếp đó là nguồn ánh sáng led dịu dàng, hài hòa cùng 3 chế độ ánh sáng giúp người dùng có thể tùy chỉnh mức độ ánh sáng từ thấp tới cao sao cho phù hợp nhất.

Đèn Mâm Pha Lê CMT-9913

Như các bạn đã biết pha lê là một trong những chất liệu cao cấp, vẻ đẹp của những viên pha lê thì khiến con người ta phải trầm trồ. Còn công nghệ chiếu sáng led giúp người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ so với dùng bóng đèn thông thường. Những viên pha lê khi được kết hợp với ánh sáng led sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh huyền ảo, người dùng khó có thể rời mắt.

Bên cạnh đó thì vật liệu mâm đèn bằng inox chống han gỉ, cực kỳ bền theo thời gian. Sử dụng đèn mâm pha lê, người tiêu dùng đều khá hài lòng vì rất hiếm khi phải đi sửa chữa. Ngoài ra, đèn mâm này còn có Remote điều khiển giúp bạn có thể sử dụng một cách vô cùng thuận tiện.

Chọn đèn trang trí cho không gian phòng khách

Không thể thiếu sự hiện diện trong ngôi nhà, đèn trang trí phòng khách sẽ góp phần tạo nên sức sống cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Để có thể lựa chọn được một mẫu đèn ưng ý, phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình thì hãy tới ngay với siêu thị đèn trang trí Casani. Tại đây, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, năng nổ, am hiểu nhiều kiến thức về đèn hứa hẹn sẽ giúp bạn chọn được mẫu đèn thích hợp nhất.

 

Chi tiết liên hệ: 

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

E.mail : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: O4.22.84.8866. - Hotline: O965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 21h00

Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi