Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: D500xH500mm
  • Chất liêu: khung hợp kim kết hợp cùng mika
  • Bóng: LED 3 MÀU
  • Ánh sáng:Trắng -Vàng- Trung tính

Chế độ bảo hành:
  • Bảo hành: 12 Tháng ( về bóng )
  • Bảo trì: Trọn đời sản phẩm ( có tính phí )
Đặc điểm sản phẩm:
  • Diện tích phòng: 15-25m2
  • Độ cao trần: Trên 2m6
  • Phù hợp: phòng ngủ.

Lắp đặt vận chuyển:
  • Vận chuyển: Free toàn quốc ( Đơn hàng > 3.000.000 )
  • Lắp đặt: Free ( Bán kính <15 Km từ cơ sở Casani )
Đèn mâm ốp trần là một sản phẩm không thể thiếu trong các căn hộ hiện đại. Nó không chỉ có mặt ở những không gian đắt tiền như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ mà còn có mặt ở các phòng ngủ dành cho các bé. Ngày nay, các bậc phụ huynh luôn chăm chút không gian phòng ngủ cho bé, họ không chỉ chú trọng về ánh sáng mà có chú trọng vào việc tạo không gian riêng để giúp con của họ có thể phát triển một cách tốt nhất. Và hôm nay, Casani xin giới thiệu tới quý khách mẫu sản phẩm đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1940. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé !

2. Những ưu điểm của đèn mâm ốp trần CMB-1940

Kích thích trí tượng tượng, sáng tạo cho bé với thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Như quý khách đã biết, các bé thường hay thích những đồ vật có thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh. Hiểu được điều đó, chúng tôi đem đến cho quý khách một sản phẩm đèn mâm ốp trần với một thiết kế vô cùng tinh tế, bắt mắt tạo cảm giác thơ mộng dễ thương giúp bé có thêm hứng thú và kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mình.
Chất liệu sản xuất cao cấp
Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1940 không chỉ có thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu mà nó còn được sản xuất bởi những chất liệu cao cấp. Đèn làm từ chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện có độ bền cao, vô cùng an toàn cho các bé. Ngoài ra trên bề mặt đèn còn được phủ bởi chất liệu mica giúp làm tăng tuổi thọ của đèn
Không những thế, sản phẩm còn được trang bị công nghệ đèn LED hiện đại
Đèn trang trí hiện đại này còn được trang các bóng đèn LED với công nghệ tiên tiến, hiện đại, có công suất vừa đủ phát ra ánh sáng dịu nhẹ giúp bảo vệ mắt cho các bé đặc biệt nó có độ bền cực kì cao có thể lên tới 30000 giờ phát sáng.
Tiết kiệm điện năng
Đèn còn được thiết lập bởi công nghệ tiết kiệm điện năng giúp chúng có công dụng đa năng hơn. Các bậc phụ huynh không chỉ dùng nó làm đèn ngủ mà có thể làm đèn học cho các bé. Dưới đây là hình ảnh của sản phẩm.
Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1940

Mua đèn mâm ốp trần cho bé ở đâu?

Hiện mẫu đèn mâm cho phòng ngủ của bé CMB-1929 đang được trưng bày tại showroom của đèn trang trí Casani. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để mang về cho phòng ngủ của bé mẫu đèn mâm hình dơi mạnh mẽ này nhé. Chi tiết xin liên hệ theo thông tin bên dưới

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

Email : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: O24.22.84.8866. - Hotline: O965.69.8866

Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi