Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: D50cm
  • Chất liêu: khung hợp kim kết hợp cùng mika
  • Bóng: LED 3 MÀU
  • Ánh sáng:Trắng -Vàng- Trung tính

Chế độ bảo hành:
  • Bảo hành: 12 Tháng ( về bóng )
  • Bảo trì: Trọn đời sản phẩm ( có tính phí )
Đặc điểm sản phẩm:
  • Diện tích phòng: 15-25m2
  • Độ cao trần: Trên 2m6
  • Phù hợp: Phòng ngủ ...

Lắp đặt vận chuyển:
  • Vận chuyển: Free toàn quốc ( Đơn hàng > 3.000.000 )
  • Lắp đặt: Free ( Bán kính <15 Km từ cơ sở Casani )

Hôm nay, đèn trang trí Casani xin được mang đến cho quý khách, đặc biệt là những vị phụ huynh đang có nhu cầu muốn lựa chọn cho phòng ngủ của con mình một chiếc đèn mâm có hình dáng rất đáng yêu đó là đèn mâm ốp trần trẻ em CMB-1927.


Chú sóc nhỏ nhanh nhẹn

Đèn mâm ốp trần CMB-1927 hiện đang là một trong những sản phẩm được bán chạy tại showroom của Casani. Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên của mẫu đèn mâm này chính là hình dạng của chú sóc nhỏ với màu xanh dương với nét tinh nghịch, năng động.

Đặt chiếc đèn trong phòng ngủ của các bé, cha mẹ có thể dễ dàng kết hợp thêm với những đồ vật, đồ chơi có cùng hình dáng của chiếc đèn hay các loại động vật khác, tạo nên một thế giới động vật thân thuộc ngay trong phòng của trẻ. Đây thực sự là một món quà tuyệt vời vào dịp sinh nhật của bé mà cha mẹ có thể tặng hoặc đơn giản là muốn con có thêm nhiều nhận biết về các con vật xung quanh.

Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1927

Tính năng vượt trội của đèn mâm CMB-1930

Giống với nhiều mẫu đèn mâm khác tại Casani, đèn mâm trẻ em CMB-1930 cũng là một sản phẩm được sản xuất bằng những loại chất liệu cao cấp cũng như có độ an toàn nhất định với người dùng.

Ánh sáng của đèn CMB-1930 được tạo nên từ hệ thống bóng đèn LED tân tiến, công suất vừa đủ và ánh sáng phát ra một cách dịu nhẹ, không quá gắt, không gây khó chịu ngay cả đối với mắt trẻ nhỏ. Tuổi thọ cao của bóng đèn LED là ưu điểm mà đèn CMB-1930 này mang tới với thời gian sử dụng có thể lên tới gần 50000 giờ.

Khung đèn được tạo bởi hợp kim cứng cáp, chắc chắn có khả năng chống oxy hóa và lớp nhựa cao cấp dùng làm bề mặt giúp chiếc đèn trở nên nhẹ, bền và làm giá thành giảm.

Thêm một ưu điểm nữa là đèn mâm ốp trần CMB-1930 có thể thay đổi các chế độ ánh sáng khác nhau gồm ánh sáng vàng, trắng và trung tính bằng điều khiển remote từ xa rất tiện lợi. Ngoài ra, nếu quý khách muốn vệ sinh đèn thì cũng rất dễ dàng, chỉ cần dùng một chiếc chổi lông mềm hoặc một chiếc khăn mềm ẩm lau qua nhẹ nhàng bề mặt đèn là đã có thể làm sạch.

Đèn trang trí Casani là một trong những thương hiệu đèn uy tín tại Việt Nam. Không chỉ bày bán mẫu đèn mâm cho phòng ngủ của trẻ mà chúng tôi hiện đang bày bán rất nhiều mẫu đèn trang trí khác như đèn chùm, đèn mâm, đèn bàn, đèn tường,... ứng với nhiều không gian khác nhau có thể kể đến như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, hay ngay cả với những không gian lớn hơn như sảnh khách sạn, hội trường,...

Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1927

Địa chỉ mua đèn mâm ốp trần uy tín

Hiện mẫu đèn mâm cho phòng ngủ của bé CMB-1927 đang được trưng bày tại showroom của đèn trang trí Casani. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để mang về món quà tuyệt vời này cho bé với mức giá hợp lý nhất nhé. Chi tiết về đèn mâm ốp trần cho trẻ em xin liên hệ theo thông tin bên dưới

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

Email : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: 024.22.84.8866. - Hotline: 0965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 20h00

Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi