Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: D=52*40cm
  • Chất liêu: khung hợp kim kết hợp cùng mika
  • Bóng: LED 3 MÀU
  • Ánh sáng:Trắng -Vàng- Trung tính

Chế độ bảo hành:
  • Bảo hành: 12 Tháng ( về bóng )
  • Bảo trì: Trọn đời sản phẩm ( có tính phí )
Đặc điểm sản phẩm:
  • Diện tích phòng: 15-25m2
  • Độ cao trần: Trên 2m6
  • Phù hợp: Phòng ngủ ...

Lắp đặt vận chuyển:
  • Vận chuyển: Free toàn quốc ( Đơn hàng > 3.000.000 )
  • Lắp đặt: Free ( Bán kính <15 Km từ cơ sở Casani )

Không chỉ bày bán các loại đèn mâm trang trí cho phòng khách, sảnh hội trường hay khách sạn, tại siêu thị đèn nội thất Casani chúng tôi còn bán cả những mẫu đèn mâm dành cho phòng của các bé. Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách chính là đèn mâm ốp trần CMB-1926 - một món quà mà phụ huynh nên tặng cho không gian riêng của con mình.


Đặc điểm nổi bật của
Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1926

Chú ốc sên dễ thương

Phòng ngủ của trẻ em luôn cần những đồ vật có nhiều hình dáng ngộ nghĩnh, dễ thương nhằm vừa làm đẹp cho căn phòng, vừa giúp bé có thêm hứng thú và kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của mình.

Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1926

Một trong số những đồ vật mà bố mẹ có thể mua cho bé chính là chiếc đèn trang trí. Và mẫu đèn mâm ốp trần CMB-1926 là sự lựa chọn mà phụ huynh không nên bỏ qua. Với hình dáng của một chú ốc sên dễ thương, chiếc đèn sẽ mang đến cho không gian phòng của bé thêm nét vui tươi cũng như giúp bé nhận diện thêm được một loài vật thân quen trong đời sống.

Không những thế, đèn mâm CMB-1926 còn có nhiều lựa chọn màu sắc giúp bố mẹ có thể chọn chiếc đèn phù hợp với phòng của bé. Ví dụ như phòng của bé nam nên chọn đèn có màu xanh hoặc phòng bé gái thì màu hồng.

Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1926

Chất liệu sản xuất cao cấp

Giống với nhiều mẫu đèn mâm khác, đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1926 có thiết kế rất đặc biệt từ chất liệu cao cấp. Các bóng LED bên trong là bóng LED tân tiến, công suất vừa đủ và ánh sáng phát ra một cách dịu nhẹ, không quá gắt, không gây khó chịu ngay cả đối với mắt trẻ nhỏ. Tuổi thọ cao của bóng đèn LED là ưu điểm mà đèn CMB - 1926 này mang tới.

Toàn thể hình dáng con ốc sên của chiếc đèn được tạo nên từ sự kết hợp giữa khung hợp kim cứng cáp, chắc chắn có khả năng chống oxy hóa và lớp nhựa cao cấp giúp chiếc đèn trở nên nhẹ, bền và giá thành giảm.

Cách vệ sinh đèn mâm ốp trần CMB-1926

Để làm sạch đèn, các bậc phụ huynh chỉ cần dùng một chiếc chổi nhỏ quét qua bề mặt đèn hoặc dùng khăn mềm lau chùi nhẹ nhàng là đã có thể làm sạch đèn, giúp bảo vệ sức khỏe của bé hơn. Lưu ý, trước khi vệ sinh nên che chắn lại những vật dụng ở phía dưới để hạn chế bụi bẩn rơi xuống. Đồng thời, khi vệ sinh nên nhẹ nhàng và chậm rãi để tránh rủi ro làm đèn bị rơi vỡ.

Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1926

Mua đèn mâm ốp trần cho bé ở đâu?

Hiện mẫu đèn mâm cho bé CMB-1926 đang được trưng bày tại showroom của đèn trang trí Casani. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để mang về cho phòng ngủ của bé mẫu đèn mâm trang trí dễ thương này nhé. Chi tiết xin liên hệ theo thông tin bên dưới

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

Email : dentrangtricasani@gmail.com

Tel: O24.22.84.8866. - Hotline: O965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 20h00

Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi