Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: D55*37cm
  • Chất liêu: khung hợp kim kết hợp cùng mika
  • Bóng: LED 3 MÀU
  • Ánh sáng:Trắng -Vàng- Trung tính

Chế độ bảo hành:
  • Bảo hành: 12 Tháng ( về bóng )
  • Bảo trì: Trọn đời sản phẩm ( có tính phí )
Đặc điểm sản phẩm:
  • Diện tích phòng: 15-25m2
  • Độ cao trần: Trên 2m6
  • Phù hợp: Phòng ngủ ...

Lắp đặt vận chuyển:
  • Vận chuyển: Free toàn quốc ( Đơn hàng > 3.000.000 )
  • Lắp đặt: Free ( Bán kính <15 Km từ cơ sở Casani

Trong bài viết này, Casani xin được giới thiệu đến với các bậc cha mẹ cũng như các bé một sản phẩm trong bộ sưu tập Đèn mâm cho phòng ngủ của bé, đó là đèn mâm CMB-1920. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.


Ưu điểm của đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1920

Thiết kế chú thỏ hồng của CMB-1920

Điểm ấn tượng đầu tiên có thể thấy chính là thiết kế hình chú thỏ màu hồng đáng yêu, dễ thương. Với hình dáng vậy, đèn mâm CMB-1920 là sản phẩm rất phù hợp với phòng ngủ của bé, đặc biệt là dành cho phòng của những bé gái.

Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1929

Với sự hiện diện của chú thỏ dễ thương như vậy, cha mẹ cũng như các bé có thể dễ dàng lựa chọn những món đồ trang trí khác phù hợp để khiến không gian phòng trở nên tươi vui, mới mẻ hơn.

Một số món đồ có thể kết hợp với chiếc
đèn mâm ốp trần này có thể kể đến như là các dây đèn led nhỏ nhiều màu sắc, các bức tranh vẽ hoặc các tấm đề can dán tường có hình thù các con vật thân quen,...

Công năng tuyệt vời từ hệ thống chiếu sáng

Đèn mâm phòng ngủ cho bé CMB-1920 là sản phẩm sử dụng hệ thống bóng đèn LED có công suất tiêu thụ thấp (chỉ khoảng 70 - 80W) cũng như tuổi thọ cao với thời gian sử dụng lên tới gần 50 nghìn giờ.

Đặc biệt hơn cả là đèn có 3 chế độ ánh sáng lần lượt là vàng - trắng - trung tính, được điều khiển bật tắt, thay đổi chế độ bằng điều khiển từ xa (tặng kèm khi mua). Với tính năng này, cha mẹ có thể thay đổi ánh sáng phù hợp với mắt của trẻ

Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1920

Cấu tạo chất lượng

Sản phẩm được thiết kế dựa trên sự kết hợp của 2 chất liệu khác nhau đó là hợp kim và nhựa cao cấp.

Hợp kim sử dụng trong sản phẩm này có khả năng chống được sự ăn mòn ở điều kiện môi trường bên ngoài, đồng thời đảm bảo được độ cứng cáp cần thiết cho sản phẩm. Nên bạn cứ yên tâm có sử dụng đèn lâu dài mà vẫn giữ được độ bề đẹp và hình dạng.

Sử dụng nhựa cao cấp giúp làm giảm trọng lượng của sản phẩm đi đáng kể. Hơn nữa, nó còn giảm cường độ phát sáng của ánh sáng từ đèn phát ra mang lại nguồn sáng dịu nhẹ, ấm áp và thân thiện với người sử dụng hơn. Đặc biệt, với việc sử dụng nhựa thay cho những chất liệu khác sẽ làm giảm giá thành đi đáng kể.

Đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1920

Mua đèn mâm ốp trần cho bé CMB-1920 với giá thành hấp dẫn tại Casani

Hãy đến với siêu thị đèn trang trí Casani để có thể mang về cho căn phòng của con mình mẫu đèn mâm trang trí dễ thương này nhé. Chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, nhập khẩu nguyên chiếc đặc biệt bán với giá thành vô cùng phải chăng.

Không chỉ bán mẫu đèn mâm ốp trần CMB-1920 cho phòng ngủ của bé, chúng tôi còn trưng bày rất nhiều mẫu đèn trang trí ứng với nhiều không gian khác. Chi tiết hơn về đèn trang trí Casani theo thông tin dưới đây

SIÊU THỊ ĐÈN TRANG TRÍ CASANI - Công Ty Cổ Phần ASP Việt Nam

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

Số 295, đường Liên Phường, Phú Hữu, quận 9, TP.HCM

Email: dentrangtricasani@gmail.com

Tel: 04.22.84.8866. - Hotline: 0965.69.8866

Mở cửa: 8h00 đến 21h00

Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi