Sơ đồ chỉ đường

Top 3 mẫu đèn chùm đẹp dành cho phòng ngủ năm 2022

Trong một căn nhà, phòng ngủ là một căn phòng cực kì quan trọng đối với các thành viên trong gia đình. Nó là không gian dùng để thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Chính vì vậy để có một món đồ nội thất trang trí phòng ngủ như thế nào để vừa có thể đảm bảo không gian tiện nghi vừa mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng là một điều rất được các gia chủ quan tâm. Hiểu được điều đó, Casani xin được giới thiệu tới quý khách top 3 mẫu đèn chùm trang trí phòng ngủ mà quý khách có thể dùng để trang trí phòng ngủ của mình.

Đèn chùm phòng ngủ CCP-6202-8

Ở vị trí đầu tiên, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách mẫu sản phẩm CCP-6202-8.

Top 3 mẫu đèn chùm đèn ngủ

CCP-6202-8 là mẫu đèn ngủ được làm từ chao đá

Đây là mẫu đèn chùm phòng ngủ được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến showroom chúng tôi. CCP-6202-8 có thể được coi là mẫu đèn chùm phòng ngủ cao cấp khi chúng sở hữu một thiết kế bắt mắt, sang trọng. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn được làm lên từ các chất liệu cao cấp như chao đá, pha lê lấp lánh,… Sản phẩm có 8 tay đều được làm từ chao đá tự nhiên hình bông hoa đang đua nở bên trong là những ngọn nến kết hợp với những viên pha lê được cắt gọt tỉ mỉ, lấp lánh. Sản phẩm đem lại cho chúng ta một sự thư thái, thoải mái khi sử dụng. Độ sáng của bóng đèn ở mức vừa phải, ấm áp chính vì thế, sản phẩm này rất thích hợp dùng để làm đèn ngủ, giúp quý khách có thể đi sâu vào giấc ngủ của mình hơn.

Đèn chùm phòng ngủ CDC-7411

Mẫu đèn chùm phòng ngủ tiếp theo mà Casani muốn giới thiệu đến quý khách là mẫu CDC-7411. Đây là mẫu đèn ngủ mang phong cách châu Âu.

Top 3 mẫu đèn chùm đèn ngủ đẹp

CDC-7411 là mẫu đèn ngủ mang phong cách châu Âu

Nếu như phòng ngủ của bạn được thiết kế theo phong cách châu Âu thì bạn tuyệt đối không được bỏ qua mẫu sản phẩm này. Mẫu đèn này là một mẫu đèn cổ điển nên rất phù hợp cho phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển và tân cổ điển. Sản phẩm hứa hẹn sẽ soi sáng cho cả phòng ngủ của bạn, giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Bạn cũng có thể dùng mẫu đèn chùm này để đọc sách, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho không gian phòng ngủ của bạn.

Đèn chùm phòng ngủ CDC-9263-8

Sản phẩm cuối cùng mà Casani xin gửi đến quý khách là sản phẩm đèn chùm phòng ngủ CDC-9263-8.

Top 3 mẫu đèn chùm đèn ngủ đẹp

CDC-9263-8 là mẫu đèn chùm mang tính nghệ thuật cao

Nếu bạn muốn không gian nghỉ ngơi của mình thêm phần sang trọng, đẳng cấp thì bạn không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này được. Sản phẩm thể hiện được tính thẩm mỹ cao kết hợp với sự tinh tế trong từng đường nét. Họa tiết trên khung đèn được khắc họa tinh tế và tối giản nhưng vẫn giữ được những đường nét sang trọng. Những viên pha lê lấp lánh được khắc họa như những giọt nước tạo sự hài hòa và cân đối. Không chỉ có vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp, mẫu đèn này còn được chú trọng về độ bền khi khung đèn được sử dụng hợp kim sơn tĩnh điện ôm chọn thân đèn giúp cho sản phẩm được gia cố về độ bền, tạo cảm giác chắc chắn. Ngoài ra, ánh sáng toả ra là ánh sáng vàng ấm áp, bảo vệ mắt. Từ đó, gia chủ có thể dễ dàng đọc sách, giải trí thư giãn mà không lo bị đau mắt.

Trên đây là top 3 mẫu đèn chùm phòng ngủ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và muốn sở hữu khi đến showroom chúng tôi. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp cho quý khách có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Tham khảo các mẫu đèn chùm sang trọng, độc đáo 2024!
icon Khám phá các mẫu đèn chùm thả đẹp, chất lượng
icon Đèn chùm 8 tay - Thiết kế tinh tế kế hợp với sự đơn giản
icon Phụ kiện đèn chùm - Thứ không thể thiếu của nghệ thuật!
icon Đèn chùm 15 tay - Sự tinh tế của phong cách cổ điển
icon Đèn chùm mạ vàng-Xu hướng của sự sang trọng và quý phái
icon Tham khảo những mẫu đèn chùm Decor được ưa chuộng nhất!
icon Đèn chùm cầu thang - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà
icon Những mẫu đèn chùm đẹp trang trí phòng khách được ưa chuộng nhất năm 2022
icon Địa chỉ bán, phân phối đèn chùm đẹp, uy tín tại Hà Nội, Sài Gòn
Gửi liên hệ tới chúng tôi