Sang trọng, đẳng cấp... đó là những thứ mà chiếc đèn chùm đồng cao cấp CDC-7413 này mang lại. Giữa không gian rộng của phòng khách, phòng hội nghị... chiếc đèn này trở thành một điểm nhấn nổi bật. Nó làm sáng bừng không gian cũng như tô điểm thêm giá trị thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7413

Mẫu đèn đồng châu Âu CDC - 7431 với khung đèn được làm từ đồng thau nguyên chất cao cấp. Do đó, nó không chỉ mang đến một thiết kế sang trọng và đẳng cấp mà còn có độ cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không sợ bị lỗi mốt, hàn gỉ hay phai màu.

Từng đường nét chi tiết trên đèn được khắc họa một cách tỷ mỉ, tinh xảo, hài hòa. Từ thân đèn, những cành hoa chìa ra nâng đỡ trên đó là những búp đèn thủy tinh trắng. Sự trắng trong của bóng đèn với ánh sáng vừa phải, dịu mắt như những điểm nhấn cho cả chiếc đèn, làm chiếc đèn càng thêm nổi bật.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7413

Không chỉ sở hữu chất liệu cao cấp cùng thiết kế sang trọng, tinh tế, mẫu đèn chùm châu Âu CDC-7413 còn được ứng dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn led. Do đó, nó mang lại nguồn sáng ổn định, an toàn cho mắt. Đồng thời,công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, nhất là khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, khi đặt mua mẫu đèn chùm đồng cao cấp này tại Casani bạn còn nhận được thời gian bảo trì vào bảo hành lâu năm.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7413

Với những đặc điểm vượt trội, thiết kế nổi bật, đèn chùm đồng CDC-7413 xứng đáng là mẫu đèn trang trí cao cấp mà bạn không nên bỏ qua để trang hoàng cho không gian của mình. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ theo số hotline 024.22.84.8866 - 0965.69.8866.

Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi