Đèn chùm đồng từ lâu đã xuất hiện trong trang trí không gian của các quý tộc, hoàng gia. Nó mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho căn phòng. Ngày nay, sự phát triển của xã hội, đèn chùm đồng được sử dụng và ưa chuộng rất nhiều trong nhiều gia đình. Trong đó, mẫu đèn chùm đồng châu Âu CDC-7412 là một sự lựa chọn đáng công nhắc cho không gian nhà bạn.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7412

Hoa tulip - khởi nguồn cảm hứng cho thiết kế đèn đồng Châu Âu CDC-7412

Hoa tulip là một trong những loài hoa được yêu thích nhất trên thế giới. Loài hoa này mang nét đẹp đơn giản nhưng lại khiến bao nhiêu người say đắm. Chúng không quá thanh lịch, không quá lãng mạn, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Hoa tulip luôn luôn vừa phải, mang ý nghĩa cho một sự cân bằng. Chính loài hoa đặc biệt này đã tọa thành nguồn cảm hứng cho mẫu đèn đồng trang trí CDC-7412.

Vẻ đẹp của chiếc đèn Châu Âu CDC-7412

Từ thân chính, những cánh tay được mạ vàng vươn ra nâng đỡ những chụp đèn hoa hình tulip đang vươn mình khoe sắc. Sự tinh tế của các nghệ nhân trong thiết kế mẫu đèn này càng được thể hiện rõ trong sự đan xen quanh đó là những nhánh hoa hồng đen nở rộ. Màu đen của hoa hồng biểu trưng cho sự quý phái càng làm nổi bật thêm cho những búp tulip trắng thanh khiết. Một sự kết hợp độc đáo, tài tình trong thiết kế đèn đồng châu Âu CDC-7412.

Đèn chùm đồng trang trí CDC-7412 phù hợp với không gian nào?

Mẫu đèn đồng này là sự giao thoa giữa hai xu hướng đặc trưng: cổ điện - hiện đại. Những thiết kế tân cổ điện này là sự dung hóa giữa tính nghệ thuật của phong cách cổ điển và tính ứng dụng của phong cách hiện đại.

Do đó, chiếc đèn trang trí này dễ dàng thích nghi với các phong cách, kiến trúc không gian khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt, mẫu đèn này rất phù hợp khi đặt trong các phòng khách, hành lang, nơi thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Nó vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng, vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho cả không gian.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh thực tế của đèn chùm Đồng Châu Âu CDC-7412

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7412

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7412

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7412

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7412

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7412

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7412
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi