Đèn chùm luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng trong thiết kế nội thất không gian. Ngày nay, các sản phẩm đèn chùm được thiết kế ngày càng đa dạng, phong phú hơn về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Trong đó, mẫu Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7411L mới xuất hiện trên thị trường mới đây nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặt mua của khách hàng.

Đèn chùm đồng châu Âu CDC-7411L với thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc đèn chùm đồng châu Âu CDC-7411L đã gây ấn tượng với thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, chi tiết, cách sắp xếp. Nét nổi bật của chiếc đèn là hình ảnh 10 chú ngựa hiên ngang, được sắp xếp cân đối. Trên đầu mỗi chú ngựa là một chiếc đèn với hình dạng khiến người ta liên tưởng đến những chiếc lọng dù che cho vua, chúa ngày xưa. Ngay dưới đó, là những dải pha lê lấp lánh ánh sáng, càng tạo thêm điểm nhấn cho chiếc đèn này.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, đèn chùm đồng châu CD-7411 còn nổi bật với màu vàng đồng sang trọng. Đặt trong không gian phòng khách, phòng hội họp, chắc chắc chiếc đèn này sẽ là một nét nhấn độc đáo làm cho căn bắt mắt hơn, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7411L

Ý nghĩa của con số 10 trong thiết kế đèn chùm đồng Đèn chùm đồng châu Âu CDC-7411L

Bạn có thắc mắc vì sao mẫu đèn này lại sử dụng hình ảnh 10 chú ngựa để tạo điểm nhấn. Bên cạnh ý nghĩa phong thủy của hình ảnh những chú ngựa, mang lại sự may mắn, thành công, thuận lợi thì số 10 cũng là một số mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Trong mọi linh vực, số 10 không chỉ đại diện cho sự hoàn trình, viên mãn mà còn tượng trưng cho sự phát triển đi lên của công danh sự nghiệp. Bên cạnh đó, trong thiên chúa giáo, số 10 đưược biết đến trong khái niệm 10 điều răn dạy của Chúa với con chiên. Khi thực hiện đầy đủ lời răn này thì linh hồn sẽ không bị phá húy và mỗi người đều có cơ hội sám hối, được lên cõi Thiên Đàng.

Như vậy, có thể thấy được, chiếc đèn chùm đồng châu Âu CDC-7411 không chỉ mang giá trị thẩm mỹ làm cho căn phòng thêm sang trọng, đẳng cấp, bắt mắt hơn mà còn có giá trị trong phong thủy, trong tín ngưỡng. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, đặt mua sản phẩm này, vui lòng liên hệ tới số hotline của Casani: 024.22.84.8866 - 0965.69.8866 hoặc để lại thông tin trên website của chúng tôi.

Chiêm ngưỡng hình ảnh thật của mẫu đèn chùm đồng châu Âu CDC-7411L

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7411L


Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7411L

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7411L
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi