Ánh sáng là thứ không thể thiếu trong không gian, kiến trúc. Nó vừa có tác dụng soi sáng mọi thứ giúp con người dễ dàng sinh hoạt hơn, vừa làm cho không gian trở nên bừng sáng, lung linh hơn. Một ngôi nhà đẹp sẽ được nổi bật lên bởi hệ thống chiếu sáng ấn tượng. Chính vì vậy, bên cạnh ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo cũng góp phần rất quan trọng. Trong đó, những mẫu đèn chùm cách điệu với kiểu dáng độc đáo là "trợ thủ" đắc lực cho căn nhà của bạn thêm bắt mắt, rực rỡ, khẳng định cá tính của gia chủ.

Tỏa sáng căn nhà với đèn chùm đồng châu Âu CDC - 7411

Chiếc đèn đồng châu Âu CDC-7411 gồm 6 bóng được tích hợp công nghệ đèn led hiện đại. Công nghệ led mang đến những ưu điểm vượt trội so với các loại đèn sợi đốt truyền thống. Nó mang lại khả năng chiếu sáng ổn định, giúp căn phòng luôn tràn ngập trong ánh sáng. Ánh sáng an toàn, không gây hại cho mắt. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7411

Sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế

Đèn chùm đồng châu Âu CDC-7411 được thiết kế với chất liệu đồng nguyên khối cao cấp. Màu vàng của đồng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc đèn. Đặt vào không gian phòng khách, phòng hội nghị, nó khiến cả căn phòng trở nên bừng sáng, và đẳng cấp hơn.

Nét độc đáo của chiếc đèn nằm ở hình ảnh những chú ngựa đang vươn mình về phía trước. Trên đầu những chú ngựa là những chiếc đèn chụp tựa như hình ảnh những chiếc lọng dù ngày xưa. Hình ảnh này đem đến một sự hoàng gia, quý tộc, sang trọng. Ngoài giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ, chiếc đèn này còn mang đến giá trị phong thủy đắt giá.

Ý nghĩa phong thủy của những chú ngựa "vàng" trong thiết kế Đèn Chùm Đồng CDC-7411

Những người nghệ nhân đã rất tinh tế mang những chú ngựa với giá trị phong thủy tốt đẹp vào trong thiết kế đèn chùm đồng. Ngựa là con vật nằm trong 12 con giáp trong văn hóa phương Đông. Nó là hình ảnh quen thuộc, gần gũi trong đời sống con người. Những chú ngựa biểu trưng cho sự nhanh nhẹn, tận tụy, kiên nhẫn và trung thành. Bên cạnh đó, đây cũng là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, và thành công. Chính vì vậy, hình ảnh những chú ngựa rất được ưa chuộng trong phong thủy bởi ý nghĩa tốt đẹp mà chúng sẽ mang tới.

Xem thêm một số hình ảnh thực tế của Đèn Chùm Đồng CDC-7411

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7411

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7411

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7411

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7411

Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi