Đèn chùm đồng là sản phẩm đã xuất hiện từ rất lâu, từ thời trung cổ trong các gia đình quý tộc, hoàng gia. Chúng là biểu hiện cho sự sang trọng, đẳng cấp. Ngày nay, khi đời sống phát triển hơn, người ta thấy đèn chùm đồng xuất hiện ngày càng nhiều trong các gia đình như một vật trang trí nổi bật. Những mẫu đèn này đã được cải tiến và cách tân rất nhiều tạo nên những nét độc đáo mới lạ tuy nhiên vẫn có những nét truyền thống.

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7410

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7410 - thiết kế mang đậm tính chất nghệ thuật

Thiết kế đèn sang trọng, đẳng cấp, sử dụng chất liệu đồng thau nguyên chất. Đây là sản phẩm biểu tượng cho sự giàu có, phú quý, thể hiện vị thế xã hội của chủ nhân người dùng. Chính nhờ màu sắc tự nhiên của đồng mà sản phẩm mang nét đẹp cổ điển, tinh tế. Với những bóng đèn được chế tạo mang dáng dấp của các ngọn nến đã tạo nên một mẫu đèn sang trọng, đẳng cấp đồng thời tăng khả năng khúc ánh sáng nhờ chất liệu thủy tinh pha lê.

Đèn chùm đồng châu Âu sở hữu thiết kế đèn sang trọng với chất liệu đồng thau nguyên chất. Những chiếc bóng đèn xung quanh được chế tạo với hình dáng của những ngọn nến càng làm tăng thêm nét cổ điển, sang trọng.

Ngoài ra, hoa văn trên đèn cũng được khắc họa một cách tỉ mỉ, công phu, khiến sản phẩm càng trở nên bắt mắt, nổi bật. Phần khung đèn là những đường cong uyển chuyển. Với thiết kế đặc sắc, khi được lắp đặt trong căn nhà chiếc đèn này sẽ tạo thành điểm nhấn, mang đến cho không gian một sự sang trọng.

Đèn chùm đồng chắc chắn, bền bỉ với thời gian

Trải qua nhiều bước đột phá trong công nghệ, các mẫu đèn chùm hiện nay không còn là đồng thô đánh bóng nữa mà đã được xử lý một cách thông minh, khéo léo, tạo nên sản phẩm bền chắc với nhiều hình dáng hơn. Các nhà sản xuất hiện nay đều rất nhiệt tình, tâm huyết, thắt chặt quy trình sản xuất, bởi vậy sản phẩm sẽ bền đẹp và chất lượng hơn.

Ngày nay, các mẫu đèn chùm đồng không chỉ đơn giản là đồng thô đánh bóng nữa mà nhờ sự phát triển của kỹ thuật, đèn đồng được xử lý một cách thông minh và khéo léo, làm nên những sản phẩm bền chắc với nhiều mẫu mã hơn. Đặc biệt những mẫu đèn bên Casani như đèn chùm đồng Châu Âu CDC-7410 luôn được nhập trực tiếp từ dây chuyền sản xuất tiên tiến, vật liệu cao cấp. Bên cạnh đó, thân đèn còn được phủ một lớp giúp chống oxy hóa và bay màu. Từ đó, sản phẩm cũng bền đẹp, và chắc chắc hơn với thời gian.

Đèn chùm đồng Châu Âu CDC-7410 giúp tiết kiệm điện năng

Mẫu đèn chùm đồng châu Âu CDC-7410 được tích hợp công nghệ đèn led hiện đại. Công nghệ này có ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với các loại đèn sợi tóc, huỳnh quang mà người ta hay sử dụng trước đây. Nó có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa đồng thời cũng mang đến chất lượng ánh sáng tốt và ổn định. Tuổi thọ bóng đèn led cao có thể lên tới 50.000 giờ chiếu sáng. Ngoài ra, đèn led không chứa các tia UV độc hại, an toàn cho mắt của người tiêu dùng.

Đèn chùm đồng châu Âu CDC-741 là một sản phẩm chiếu sáng mang đến vẻ sang trọng, tinh tế vượt thời gian. Để nhận tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline:
024-22-84-8866 - 0965-69-8866.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo rất nhiề mẫu đèn trang trí đẹp khác tại website Casani: https://casani.vn/.

Một số hình ảnh về đèn chùm đồng Châu Âu CDC-7410

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7410

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7410

Đèn Chùm Đồng Châu Âu CDC-7410
Sơ đồ chỉ đường
Xem tất cả >Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345678

Hình ảnh bàn giao khách hàng

Gửi liên hệ tới chúng tôi