Sơ đồ chỉ đường

Tổng hợp các mẫu đèn chùm cao cấp thiết kế đơn giản năm 2020

Các mẫu đèn chùm cao cấp luôn mang đến cho người chơi một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt cho bất cứ không gian căn phòng vào. Nếu bạn đang có ý định mua một mẫu đèn chùm cao cấp thiết kế đơn giản nhưng vẫn có nét hiện đại, sang trọng thì đừng nên bỏ qua bộ sưu tập các mẫu đèn chùm trang trí cao cấp đẹp không thể rời mắt được Casani gợi ý dưới đây nhé.

Tại sao các mẫu đèn chùm cao cấp thiết kế đơn giản lại hot đến vậy?

Đèn chùm trang trí cao cấp có thể hiểu là những chiếc đèn được làm từ các chất liệu cao cấp như đồng, kim loại mạ vàng, pha lê, đá tự nhiên cao cấp...  đó là những chất liệu không thể thiếu để sản xuất ra những bộ đèn trang trí cao cấp. Đây là những chất liệu cao cấp được sử dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp nội thất ở các nước Châu Âu và phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam những năm gần đây.

Trong sản xuất đèn chùm thì chất liệu đồng, pha lê, kim loại mạ vàng là những nguyên liệu được dùng phổ biến nhất bởi chúng là những nguyên liệu làm tôn lên đẳng cấp hoàn hảo cho sản phẩm và phù hợp với các không gian sang trọng. Đầu tư một bộ đèn chùm cao cấp thiết kế đơn giản hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2020 này
 
Một mẫu đèn chùm đồng có thiết kế đơn giản cho phòng khách sang trọng
Một mẫu đèn chùm đồng có thiết kế đơn giản cho phòng khách sang trọng

Sử dụng một bộ đèn chùm cao cấp hiện đại trang trí cho không gian phòng khách với những đường nét thiết kế đơn giản chắc chắn sẽ giúp gia chủ khẳng định được gu thẩm mỹ của mình. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng những mẫu đèn trang trí cao cấp luôn tôn lên đẳng cấp không gian sống hiện đại. Hơn nữa khi kết hợp thêm với các món đồ nội thất khác trong căn phòng còn giúp cho người dùng cảm thấy không gian sang trọng hoàn mỹ.

Casani hiện đang là đơn vị phân phối và bán lẻ đèn chùm với đa dạng mẫu mã, phong cách và chất liệu cao cấp. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn chùm trang trí cao cấp phong cách thiết kế đơn giản hãy tham khảo thêm nhiều mẫu đèn đẹp dưới đây từ thương hiệu đèn trang trí Casani.

>> Xem thêm: Bật mí cách chọn đèn chùm đơn giản mà vẫn ấn tượng.

Bộ sưu tập các mẫu đèn chùm cao cấp thiết kế đơn giản năm 2020

Điểm cộng dễ nhận thấy của những mẫu đèn chùm trang trí cao cấp có thiết kế đơn giản chính là nét đẹp Á Đông với phong cách hiện đại sang trọng. Các thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn bắt mắt, nhẹ nhàng tinh tế tạo nên nét khác biệt thực sự cho căn phòng mà ít loại đèn chùm nào có thể so sánh được.
Mẫu Đèn Chùm Pha Lê CCP-7623-15 thiết kế đơn giản bắt mắt
Mẫu Đèn Chùm Pha Lê CCP-7623-15 thiết kế đơn giản bắt mắt
 
Đèn Chùm Mạ Đồng CCMD-7184-8 thể hiện nét sang trọng lịch lãm
Đèn Chùm Mạ Đồng CCMD-7184-8 thể hiện nét sang trọng lịch lãm
 
Đèn Chùm Mạ Đồng CCMD-7181-8 thiết kế hiện đại
Đèn Chùm Mạ Đồng CCMD-7181-8 thiết kế hiện đại
 
Đèn Chùm Giả Đồng CCD-448-8-4 thiết kế đơn giản, họa tiết tinh tế
Đèn Chùm Giả Đồng CCD-448-8-4 thiết kế đơn giản, họa tiết tinh tế
 
Đèn Chùm Giả Đồng CCD-A287-8 phong cách đơn giản thiết kế tân cổ điển
Đèn Chùm Giả Đồng CCD-A287-8 phong cách đơn giản thiết kế tân cổ điển
 
Đèn Chùm Pha Lê CCP-8219-8 thiết kế sang trọng, tinh tế, cuốn hút
Đèn Chùm Pha Lê CCP-8219-8 thiết kế sang trọng, tinh tế, cuốn hút

Mỗi một thiết kế đèn chùm cao cấp luôn được kết hợp với một vài chi tiết đặc biệt để tạo điểm nhấn như: tay đèn uốn lượn, điểm thêm các hoa văn tinh tế. Đặc biệt là cách kết hợp đồng bộ với từng loại bát đèn càng tôn lên đẳng cấp hoàn mỹ. Thường sử dụng các gam màu ấm áp hài hòa với từng loại ánh sáng cũng thể hiện thẩm mỹ khác biệt, thú vị và đầy phong cách. Đây cũng chính là một trong những lý do vì sao mà đèn chùm cao cấp hiện đại chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng.

Địa chỉ mua đèn chùm trang trí cao cấp uy tín nhất

Đèn chùm trang trí cao cấp hiện nay được phân phối đa dạng ở rất nhiều địa chỉ khác nhau nhưng không phải mua ở đâu cũng tốt và uy tín. Nếu bạn muốn sử dụng những mẫu đèn trang trí cao cấp dành cho các không gian như phòng khách, biệt thự, nhà hàng... hãy đặt mua ngay từ thương hiệu đèn trang trí Casani. Nếu muốn mua trực tiếp và cần được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ theo số hotline: 0965.69.8866 - 0983.73.2688.
 
>> Xem thêm: Các tiêu chí đánh giá một mẫu đèn chùm nhập khẩu cao cấp.
 
Xem tất cả >Các tin tức khác
icon Các tiêu chí đánh giá một mẫu đèn chùm nhập khẩu cao cấp
icon Tại sao nên mua đèn chùm đơn giản nhập khẩu tại Casani
icon Địa chỉ mua đèn chùm đơn giản hiện đại tốt và uy tín tại Hà Nội
icon Bật mí cách chọn đèn chùm đơn giản mà vẫn ấn tượng
Gửi liên hệ tới chúng tôi